Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Thêm cơ hội mua nhà masteri an phú với lãi suất 0%

Thêm cơ hội mua nhà masteri an phú với lãi suất 0%
Bên cạnh Ngân hàng TechcomBank, khách hàng có thể chọn vay mua nhà Masteri An Phú qua ngân hàng Techcom không cần trả nợ gốc lãi trong tối đa 18 tháng đầu tiên. phối cảnh masteri an phú quận 2 Sở hữu căn hộ masteri an phú hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng.
Dự án còn nằm kế bên căn hộ masteri thảo điền nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích tại khu vực này.
Vừa qua, dự án căn hộ masteri an phú cùng với đơn vị quản lý điều hành và phát triển độc quyền căn hộ masteri an phú vừa ký kết hợp tác với ngân hàng Ngân Hàng Techcombank triển khai gói ưu đãi với lãi suất cực kỳ hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất để dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại mặt tiền xa lộ hà nội. Techcombank là ngân hàng uy tín trong lĩnh vực cho vay bất động sản đã hợp tác sâu rộng với rất nhiều chủ đầu tư danh tiếng cho vay những dự án đẳng cấp khắp cả nước.
Với chương trình hợp tác này khách hàng căn hộ masteri an phú có cơ hội vay vốn đầu tư hiệu quả mà không cần trả nợ gốc lãi trong tối đa 18 tháng đầu tiên. Được ngân hàng techcombank hỗ trợ trong vấn đề vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong 18 tháng đầu tiên.
Nhằm tiếp tục khẳng định cho mục tiêu mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi sở hữu căn hộ masteri an phú, Thảo Điền Investment đã tung ra chính sách bán hàng đặc biệt trong tháng 11/2016. Tất cả khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng gói nội thất Châu Âu cao cấp lên đến 300 triệu đồng.
Ngoài ra, các khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi lãi suất từ Techcombank sẽ được nhận chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ. Nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm khách hàng có thể nhận chiết khấu lên đến 11%.

Đặc biệt, Thảo Điền Investment dành chính sách tri ân dành cho khách hàng cũ mua thêm với chiết khấu được hưởng lên đến 14% tùy vào số lượng sản phẩm và hình thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn. Căn hộ masteri an phú là khu phức hợp có vị trí tại mặt tiền xa lộ hà nội trên cung đường bất động sản cao cấp chạy dọc sông thành phố hồ chí minh. Việc áp dụng mô hình hiện đại nhất từ khâu thiết kế cho đến các biện pháp thi công tại công trường góp phần đảm bảo chất lượng và đẩy nhanh tiến độ để bàn giao căn hộ đúng cam kết với khách hàng. Hiện nay, căn hộ masteri an phú đang thi công phần mống và sẽ bàn giao vào tháng 10/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét