Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Căn hộ masteri an phú đẳng cấp hội tụ tại quận 2

Căn hộ masteri an phú đẳng cấp hội tụ tại quận 2
Trong năm 2017 này, công ty cổ phần đầu tư thảo điền sẽ tiếp tục cho ra mắt thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri, trước đó đã có các dự án làm nên tên tuổi của thương hiệu như căn hộ masteri thảo điền, căn hộ Millennium, căn hộ M – One,… và tiếp theo là dự án căn hộ masteri an phú với những lợi thế quy tụ về mình:
Nằm ngay tại vị trí vàng của thành phố trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2. Đồng thời kết nối với nhà ga an phú số 7 của tuyến metro số 1 bến thành đến suối tiên, giúp cư dân sinh sống luôn thuận lợi trong việc di chuyển.
Đây cũng được xem là vành đai quan trọng của thành phố, giúp các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,.. dễ dàng lưu thông hàng hóa qua lại giữa thành phố và các vùng miền khác nhau, giúp nền kinh tế ngày càng phát triển.
Căn hộ masteri an phú sẽ mang đến cho cư dân sinh sống được hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp, hoàn hảo được thể hiện từ vị trí căn hộ, phong cách sống đẳng cấp, cộng đồng dân cư thân thiện, tri thức, không gian thiên nhiên trong lành cho đến những tiện ích hiện đại và dịch vụ tiên nghi được chú trọng đầu tư, tạo nên một cuộc sống lý tưởng, hỗ trợ bạn trong việc phát triển tương lai. Dự án này được xem khá quan trọng đối với công ty cổ phần đầu tư thảo điền, giúp cho nền kinh tế khu vực phía đông thành phố hồ chí minh phát triển nói riêng cũng như toàn thành phố nói chung.
Sở hữu gần 100 tiện ích cao cấp giúp khách hàng dễ dàng sinh sống khi mọi thứ đều được bao quanh khu căn hộ, kế cận có TTTM Vincom Mega Mall, rạp chiếu phim, khu BBQ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi, công viên cây xanh, khu tập gym và yoga, nhà hàng sang trọng, siêu thị mini, quán café, khu cộng đồng..
Mật độ cây xanh lên đến 60% diện tích cư dân sẽ được sống trong môi trường hòa quyện với thiên nhiên, khác với cuộc sống trong trung tâm thành phố. Nếu ai muốn tìm cho mình những nơi yên tĩnh, không khí trong lành thì căn hộ masteri an phú được xem là thích hợp nhất.

Với mục tiêu đã đặt ra là phát triển bền vững lĩnh vực bất động sản, công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền cam kết với khách hàng sẽ mang đến một dòng căn hộ cao cấp với chất lượng vượt trội. Nhờ vào sự hợp tác từ các đối tác sẽ luôn đem lại những giá trị cuộc sống đích thực nhất cho tất cả cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét