Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Dự án căn hộ masteri an phú khu vực quận 2 – TP.HCM

Dự án căn hộ masteri an phú khu vực quận 2 – TP.HCM
Căn hộ masteri an phú được xem là dòng sản phẩm thứ 4 của thương hiệu nổi tiếng Masteri với bể dày kinh nghiệm vững chắc, cũng như đã cho ra hàng loạt các dự án cao cấp như căn hộ masteri thảo điền, căn hộ Millennium Bến Vân Đồn quận 4, căn hộ Nam Sài Gòn quận 7,… và trong tháng 6 này căn hộ masteri an phú sẽ được cho ra mắt trên thị trường bất động sản, chắc chắn sẽ tạo nên một  cơn lốc trong thị trường lúc bây giờ.
Vị trí đắc địa của căn hộ:
Căn hộ masteri an phú nằm ngay trên số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú quận 2, thành phố hồ chí minh. Đây được xem là một vị đắc địa nằm ngay trên trục đường giao thông huyết mạch của thành phố tạo điều kiện thuận lợi để các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương có thể dễ dàng di chuyển cũng như vận chuyển hàng hóa vào trong trung tâm thành phố hồ chí minh.
Đồng thời căn hộ còn có sự kết nối với hệ thống nhà ga an phú tuyến metro từ bến thành đến suối tiên, đây được cho là tàu điện ngầm được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Giúp cư dân sinh sống có thể thuận lợi đi chuyển cũng như đi lại các khu vực lân cận.
Căn hộ masteri an phú được công ty cổ phần đầu tư thảo điền làm chủ đầu tư chính, với kinh nghiệm dày đặc cùng với nhiều dự án đã được xây dựng càng tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng căn hộ cũng như các chính sách hợp đồng đã được ký kết. Dự án còn được Conteccons làm chủ thầu chính. Ngân hàng Techcombank đảm nhận vai trò bảo lãnh cũng như việc vay vốn của khách hàng khi mua căn hộ masteri an phú với lãi suất cực thấp chỉ 9,99% trọng 3 năm đầu tiên. Khi chủ đầu tư không thực hiện theo đúng những gì đã cam kết, ngân hàng có nhiệm vụ hoàn tại tiền cho khách hàng.
Căn hộ masteri an phú bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Với 60% diện tích là môi trường sống xanh gồm lối đi dạo, hồ cảnh quan, hồ điều hòa, công viên nước, hồ bơi,… tạo nên không gian sống thoáng mát và yên bình.
Đồng thời căn hộ còn nằm kế cận trung tâm thương mại Vincom mega mall được xem là lớn nhất ở khu đông thành phố, tạo điều kiện khách hàng dẽ dàng mua sắm, giải trí,.. ngay tại khu vực đang sinh sống.

Các tiện ích cao cấp như: khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng sang trọng, hệ thống trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và dịch vụ,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét