Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Căn hộ masteri an phú được ngân hàng Techcombank bảo lãnh

Căn hộ masteri an phú được ngân hàng Techcombank bảo lãnh
Căn hộ masteri an phú được tính là dự án thứ 4 mang thương hiệu đã khá nổi tiếng trong thị trường bất động sản trong 2 năm qua là thương hiệu masteri, đi trước đó là các dự án: căn hộ millennium bến vân đồn quận 4, căn hộ M-one quận 7 và căn hộ masteri thảo điền quận 2, trong tháng 6 năm nay công ty cổ phần đầu tư thảo điền lại cho ra thị trường sản phẩm mới mang tên masteri an phú.
Căn hộ được xây dựng ngay trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2 đây được xem là con đường huyết mạch của thành phố hồ chí minh nhằm kết nối với Bình dương, vũng tàu, củ chi, đồng nai,… đặc biệt khu căn hộ còn có sự kết nối trực tiếp với tuyến metro số 1 từ bến thành đến suối tiên càng làm tăng thên giá trị bất động sản tại khu vực quận 2, đồng thời tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại masteri an phú có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển vào trung tâm quận 1.
Kết nối giữa căn hộ với các khu vực lân cận:
+ để đi vào trung tâm quận 1 bạn cần mất 10 phút nếu như tự chạy xe, còn di chuyển bằng tuyến metro chỉ mất 7 phút
+ đến khu du lịch Văn Thánh bạn mất 10 phút
+ đến khu siêu thị Metro, Big C mất 5 phút
+ dự án nằm cạnh khu dân cư Thảo điền
Chủ đầu tư dự án là Thảo điền investment, nhà thầu chính Conteccons đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và điều quan trọng là dự án còn có được sự bảo lãnh của ngân hàng Techcombank.
Thảo điền investment là chủ đầu tư của dự án căn hộ masteri an phú , với thương hiệu masteri mới được đưa ra thị trường được 2 năm những đã tạo nên những cơn sốt trong giới bất động sản.
Nhà thầu xây dựng chính của dự án không ai khác đó là conteccons, một nhà thầu đã tạo nên sự uy tín và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực xây dựng những dự án bất động sản  chất lượng và cao cấp, điều này càng tạo thêm niềm tin cho dự án căn hộ masteri an phú.

Dự án còn có sự hỗ trợ tiền vốn từ ngân hàng Techcombank, một trong những ngân hàng uy tín nhất hiện nay của nước ta, việc này giúp cho khách hàng có thể mua căn hộ masteri an phú một cách dễ dàng hơn khi nguồn tài chính của khách hàng còn hạn hẹp, với lãi suất trong 3 năm đầu cực thấp đảm bảo khách hàng có thể sở hữu một căn hộ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét