Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Cơn sốt mang tên masteri an phú, khu vực quận 2

Cơn sốt mang tên masteri an phú, khu vực quận 2
Tiếp nối sau những thành công của 3 dự án đi trước căn hộ masteri thảo điền quận 2, căn hộ M-one quận 7 và dự án căn hộ Millennium Bến Vân Đồn quận 4 của thương hiệu masteri, toàn bộ số căn hộ hiện tại đều đã có chủ mang lại nguồn giá trị dư lời cao cho những người đầu tư.
Trong tháng 6/2017, công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền sẽ chính thức cho ra mắt căn hộ masteri an phú quận 2, đây được xem là dòng căn hộ có một không hai trong thị trường bất động sản tiêu biểu nhất trong khu vực Phía Đông Sài Gòn nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp, sẽ mang đến cho cư dân sinh sống một cuộc sống đẳng cấp nhất.
Căn hộ masteri an phú quận 2 chiếm được vị trí vàng trong lòng khách hàng và chủ đầu tư. Nhờ vào việc nằm ngay trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2, thành phố hồ chí minh, masteri an phú được xem như là cửa ngõ phía Đông vô cùng đắc địa của trung tâm thành phố với mặt giáp sống sài gòn tận hưởng được bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, thơ mộng. Đồng thời dự án còn được kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến số 7 giúp cho việc lưu thông của cư dân được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng, hạn chế được tình trạng ùn tắc giao thông trên các giờ cao điểm, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của khách hàng.
Đây được xem là một dự án đầy tâm huyết từ chủ đầu tư Thảo điền investment từ trước tới bây giờ, Thảo điền investment luôn cam kết với khách hàng sẽ tạo nên một không gian sống lý tưởng nhất cho khách hàng hoặc mang đến một nguồn lợi nhuận lớn cho các chủ đầu tư.
Tổng quan khu vực dự án:
Vị trí: số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2
Loại hình xây dựng: căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, còn có cả căn hộ ghép, penthouse, duplex, ..
Chủ đầu tư: Cty CP đầu tư Thảo điền
Nhà thầu chính: Conteccons
Ngân hàng bảo lãnh: Techcombank
Tiện ích đẳng cấp: trung tâm thương mại, siêu thị mini, rạp chiếu phim, hệ thống trường học, bệnh viện, phòng tập gym và yoga, spa,…
Hình thức sở hữu: vĩnh viễn, lâu dài
Tiện ích cao cấp:
Căn hộ masteri an phú được xây dựng với hơn 60% diện tích sống xanh gồm: công viên nước, hồ điều hòa, lối đi dạo,… tạo nê bầu không khí trong xanh.

Ngoài ra dự án còn nằm kế cận trung tâm thương mại vincom mega mall được xem là lớn nhất khu vực phía đông sài gòn, cùng với hệ thống bệnh viện, trường học đạt chuẩn quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét