Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Các thông tin được hé lộ về dự án căn hộ masteri an phú quận 2

Các thông tin được hé lộ về dự án căn hộ masteri an phú quận 2
Dự án căn hộ masteri an phú sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6/2017 được đầu tư bởi chủ đầu tư chính là công ty cổ phần đầu tư thảo điền. Đây được xem là một chủ đầu tư đã có nhiều tiếng tăm trên thị trường bất động sản, gây dựng được thương hiệu nổi tiếng Masteri với hàng loạt các dự án như căn hộ masteri thảo điền, căn hộ Millennium, căn hộ Nam sài gòn. Tuy chỉ mới ra mắt thị trường chỉ được 2 năm nay những công ty cổ phần đầu tư thảo điền đã gây dựng được chỗ đứng trong mua bán nhà đất tại khu vực thành phố hồ chí minh.
Theo thông tin thì công ty cổ phần đầu tư thảo điền được thành lập vào tháng 9/2/2007 cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là căn hộ masteri thảo điền vào năm 2014, đây được xem là một chủ đầu tư đã có nhiều kinh nghiệm cũng như bề dày trong lĩnh vực bất động sản.
Tổng quan dự án căn hộ masteri an phú:
Tên dự án: masteri an phú
Vị trí: số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2
Chủ đầu tư: thảo điền investmnet
Nhà thầu chính: conteccons
Ngân hàng bảo lãnh: techcombank
Loại hình xây dựng: căn hộ cao cấp, penthouse, shophouse, duplex,..
Số căn hộ 900 căn
Căn hộ masteri an phú tạo được sự đẳng cấp, vượt trội độc đáo, mới lạ trên thị trường nhờ vào vị trí đắc địa cùng với không gian sinh sống đẳng cấp cùng với chất lượng cuộc sống vượt trội.
Nhờ vào vị trí chiến lược cùng với tổ hợp các loại tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu về một không gian sống lý tưởng, với đầy đủ các tính năng cũng như các tiện ích cấp thiết nhằm mang lại một dòng sản phẩm căn hộ cao cấp bất động sản hoàn hảo nhất.
Khi khách hàng đến với căn hộ masteri an phú sẽ được sống trong môi trường hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh, sự hòa quyện với thiên nhiên và tận hưởng các tiện ích xung quanh khu căn hộ.

Căn hộ masteri an phú không những thu hút khách hàng nhờ vào vị trí vàng nằm trên mặt tiền xa lộ hà nội, đây được xem là con đường huyết mạch của thành phố để kết nối giao thông với các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương,.. giúp nền kinh tế thành phố càng phát triển. Đồng thời còn sở hữu những tiện ích trong khu vực Thảo điền như kế cận trung tâm thương mại Vincom mega mall, siêu thị mini, hệ thống trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, tập gym và yoga, spa,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét