Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vài điểm về dự án căn hộ masteri an phú quận 2

Vài điểm về dự án căn hộ masteri an phú quận 2
 Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
 Vị trí dự án: nằm ngay trên số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2
 Tổng diện tích dự án: 10.000m2
 Diện tích sàn xây dựng: hơn 8 ha

 Nhà thầu xây dựng chính của dự án: CotecCons
 Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29% diện tích
 Mật độ cây xanh, đường dạo bộ, hồ điều hòa: Hơn 60% diện tích
 Quy mô: căn hộ masteri an phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 đến tầng 3: Trung tâm thương mại, dịch vụ
+ Tầng 4 đến tầng 33: Căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng căn hộ: 900 căn hộ
 Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse
 Tiện ích dự án Masteri An Phú: Trung tâm thương mại vincom mega mall, siêu thị Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim, quán cà phê, khu spa làm đẹp, phòng gym, khu BBQ, sân vườn, sảnh đón khách, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em,….
Hình thức sở hữu căn hộ: Vĩnh viễn, lâu dài
 Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng Techcombank
Căn hộ masteri an phú được xem là đứa con thứ 4 của thương hiệu nổi tiếng Masteri, trước đó đã có hàng loạt các dự án được tung ra thị trường như căn hộ masteri thảo điền, Nam Sài Gòn và Millennium. Đã giúp cho việc gây dựng tên tuổi cho thương hiệu masteri càng ngày sẽ được nhiều người biết đến hơn, cũng như giành tình cảm đặc biệt cho thương hiệu. Căn hộ masteri an phú nằm trong chuỗi dự án masteri có khả năng sẽ được bùng nổ trong năm 2017.
Căn hộ masteri an phú tạo được điểm cộng trong mắt nhiều khách hàng nhờ vào việc nằm ngay vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền đường xa lộ hà nội của thành phố, đồng thời có sự kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro từ bến thành đến suối tiên giúp cho cư dân sinh sống an tầm hơn về vấn đề đi lại, sẽ không mất nhiều thời gian cũng như công sức để vào trung tâm quận 2 cũng như ra ngoài thành thị.
Đồng thời dự án căn hộ masteri an phú lại còn được sở hữu hàng loạt các tiện ích nội và ngoại khu cao cấp. Được ngân hàng techcombank hỗ trợ vay vốn cực thấp chỉ 9,99% trong 3 năm đầu tiên. Hình thức thanh toán được thực hiện linh hoạt nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng mua căn hộ masteri an phú.

Trong bán kính 100 m có các hệ thống trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu sử khỏe và học tập của các con em cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét