Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Bạn đã biết những thông tin gì về căn hộ masteri an phú – masteri 4 chưa??

Bạn đã biết những thông tin gì về căn hộ masteri an phú – masteri 4 chưa??
Căn hộ masteri an phú được xem là sản phẩm thứ 4 của thương hiệu nổi tiếng masteri, sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay, sẽ tạo nên một cơn sốt trong thị trường bất động sản lúc bấy giờ.
Về vị trí dự án: căn hộ masteri an phú được tọa lạc ngay số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú quận 2, Thành Phố hồ chí minh.
Những tiện ích tại masteri an phú: hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, khu spa, BBQ,..
Chủ đầu tư và đơn vị đối tác: Công ty cổ phần đầu tư thảo điền được xem là chủ đầu tư chính của dự án cùng với sự hợp tác từ Phát Đạt, ngân hàng Techcombank, PTW,…
Về giá bán căn hộ: thương hiệu masteri luôn làm cho khách hàng tin tường bởi giá cả khá tốt gần đây nhất có dự án căn hộ masteri thảo điền được bán với giá 28 triệu/m2 như vậy masteri 4 cũng sẽ hứa hẹn đem đến cho khách hàng một giá bán tốt nhất trong khu vực quận 2.
Chung cư căn hộ cao cấp masteri an phú được tọa lạc ngay trung tâm thảo điền, khu vực được bao quanh bởi cộng đồng dân cư văn minh và sang trọng, nơi đây tụ hợp nhiều công trình xây dựng cùng với cơ sở giao thông đang được nâng cấp tại đây nhằm thúc đẩy quận 2 thành khu đô thị loại mới.
Chung cư căn hộ masteri an phú quận 2 được xây dựng theo phong cách dành riêng cho các giới thượng lưu, căn hộ này không chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái tạo sức sống cho chủ căn hộ, để tiếp tục chiến đầu với ngày mới đầy mệt mỏi. Khu căn hộ được bao phủ với hơn 60% là diện tích cây xanh: hồ điều hòa, hồ cảnh quan, hồ bơi, công viên xanh, lối đi dạo,.. giúp cho cư dân sinh sống có một cuộc sống thoải mái nhất.
Nội thất xây dựng căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn một kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhằm đem đến cho cư dân những trang thiết bị tốt nhất và đặc sắc nhất. Các căn hộ được thiết kế theo kiểu thông minh giúp căn hộ tiếp nhận được nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.
Diện tích căn hộ masteri an phú được xây dựng một cách đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, có cả căn hộ ghép nhằm đáp ứng cho khách hàng khi gia đình phải sống theo nhiều thế hệ, diện tích rộng rãi, tạo được không gian riêng tư cho từng cá nhân trong căn hộ.

Khi sống tại masteri an phú bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn thành phố, ngắm nhìn sông sài gòn, tòa nhà betexco, khu đô thị Thủ Thiêm,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét