Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Chủ đầu tư căn hộ Masteri An Phú quận 2 là ai??

Chủ đầu tư căn hộ Masteri An Phú quận 2 là ai??
Công ty cổ phần đầu tư thảo điền được xem là một đơn vị đã rất thành công trên lĩnh vực bất động sản, khi đã cho ra thị trường hàng loạt các dự án làm mưa làm gió trong suốt 2 năm qua như căn hộ masteri thảo điền, căn hộ Millennum quận 4, căn hộ M – One quận 7,..và tiếp theo trong tháng 6 sắp đến chủ đầu tư sẽ tiếp tục tung ra thị trường đứa con thứ 4 của thương hiệu Masteri đó là dự án masteri an phú. Dự án được xây dựng ở một vị trí đẳng cấp với quy mô lớn cùng với bộ mặt của khu đông dài gòn trong sự nghiệp phát triển UBND thành phố hồ chí minh và của chính phủ.
Tổng quan về dự án Masteri An Phú
Vị trí: số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2
Chủ đầu tư: thảo điền investment
Diện tích khu đất: hơn 8 ha
Quy mô dự án: 45 tầng bao gồm Shophouse, Office-tel, Penthouse...
Tổng số căn hộ: 900 căn
Đơn vị xây dựng: Coteccons
Ngân hàng bão lãnh, hỗ trợ vay: vốn Techcombank
Thời gian bàn giao căn hộ: đang cập nhật...
5 lý do bạn nên chọn căn hộ masteri an phú
Chủ đầu tư dự án Masteri An Phú uy tín
Căn hộ masteri an phú được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền, một đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các dự án bất động sản. Dự án còn được một nhà thầu đã có uy tín và nhiều kinh nghiệm là conteccons làm chủ thầu chính, cộng với sự bảo đảm về tài chính cũng như hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank càng làm tăng thêm sự đáng tin cây của dự án. Đặc biệt là việc cam kết từ chủ đầu tư bàn giao căn hộ đúng tiến độ đảm bảo sự an tâm tuyệt đối của khách hàng khó tính nhất khi quyết định đầu tư cũng như an cư tại dự án căn hộ masteri an phú.
Giá trị dự án căn hộ masteri an phú được khẳng định bởi vị trí vô cùng đắc địa

“Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” căn hộ masteri an phú  nằm ngay trên trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội là cửa ngõ ra vào khu Đông. Điểm nổi bật của dự án là nằm kế bên nhà ga của tuyến Metro Bến Thành  - Suối Tiên dự kiến vận hành 2019, từ Masteri An phú chỉ mất vài phút để đi đến trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận. Phía sau dự án là sông Sài Gòn uốn lượn sẽ mang đến cho cư dân một không gian thoáng mát tự nhiên với tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên và những làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét