Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Masteri an phú được sự hỗ trợ tối đa về tài chính từ Techcombank

Masteri an phú được sự hỗ trợ tối đa về tài chính từ Techcombank
Căn hộ masteri an phú được ngân hàng Techcombank hỗ trợ khách hàng và cho đầu tư vay lên đến 80% giá trị căn hộ trong 29 năm với lãi suất cực thấp trong 3 năm đầu tiên chỉ 9,99%.
Masteri an phú được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo từ thiết kế cho đến kiến trúc cũng như công dụng và vận hànhcủa căn hộ cao cấp. Do nhu cầu về nhà ở của khách hàng khá cao nhưng lượng căn hộ đạt chất lượng còn hạn chế. Thị trường bất động sản trong 2 năm trở lại đây đã bắt đầu nóng lên với vị trí đắc địa, thì đây được xem là dự án sẽ mang đến giá trị không những ở thời điểm hiện tại mà còn cả ở tương lai.
Nếu khách hàng mua căn hộ masteri an phú trong đợt mở bán đầu tiên
Theo kinh nghiệm nhiều nhà đầu tư thì những dự án trong đợt mở bán đầu tiên sẽ luôn luôn có mức giá tốt nhất cộng với có nhiều chương trình ưu đã đặc biệt về chiết khấu, tặng các món quà về nộ thất,.. chính vì vậy trong đợt mở bán đầu tiên giá sẽ tốt hơn so với các đợt mở bán sau.
Căn hộ masteri an phú được xem là sản phẩm thứ 4 của thương hiệu nổi tiếng Masteri trước đó đã có hàng loạt dự án góp phần trong việc thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu như căn hộ masteri thảo điền quận 2, căn hộ Millennium Bến vân đồn quận 4, căn hộ Nam sài gòn quận 7,.. trong năm nay chủ đầu tư thảo điền invesment sẽ đáp ứng nhu  cầu sinh sống của nhiều khách hàng sẽ tung ra căn hộ masteri an phú chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, giống như các dự án trước đã làm.
Dự án căn hộ masteri an phú nhờ vào việc chiếm giữ vị trí vàng của thành phố đồng thời có sự kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro số 1 từ bến thành đến suối tiên tạo điều kiện cho cư dân sinh sống dễ dàng và nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các quận và tỉnh lân cận.
Gần khu vực dự án căn hộ masteri an phú có trung tâm thương mại vincom mega mall cũng như hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác. Có hệ thống trường học và bệnh viện nằm trong bán kính 100m phục vụ nhu cầu sức khỏe và học vấn cho toàn bộ cư dân sinh sống.
Dự án còn cách sông sài gòn vỏn vẹn chỉ 200 m nhờ đó mà được tận hưởng bầu không khí trong lành và làn gió tươi mát.

Với hơn 60% diện tích là môi trường sống xanh được bao phủ khắp dự án, phù hợp với những ai đang tìm kiếm các dòng căn hộ hòa quyện với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét