Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Căn hộ masteri an phú sở hữu một vị trí vàng ngay trên cửa ngõ phía đông

Căn hộ masteri an phú sở hữu một vị trí vàng ngay trên cửa ngõ phía đông
Căn hộ masteri an phú là một dự án mới của chủ đầu tư thảo điền investment sẽ chuẩn bị tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay. Theo dự kiến đây sẽ là căn hộ tiêu biểu nhất trong năm nay khi nằm ngay cửa ngõ phía đông sài gòn, được đông đảo khách hàng chú ý và quan tâm đến.
Căn hộ masteri an phú nằm ngay số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú quận 2, đây được xem là trung tâm cửa ngõ phí đông thành phố, 1 trong những tuyến đường giao thương quan trọng nhất tại sài gòn. Vị trí căn hộ được cho là tuyệt đẹp, nằm ngay phía đông hướng về ngã 3 vũng tàu, phía tây lại hướng về phía sài gòn, đây được xem là trục đường chính để đi vào trung tâm thành phố sài gòn.
Ngoài ra căn hộ masteri an phú nằm ngay sát nhà ga an phú  của tuyến đường sắt đô thị hiện đại nhất Việt Nam là tuyến Bến Thành – Suối Tiên. Đây là một hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố hồ chí minh, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tại căn hộ masteri an phú bạn chỉ mất 7 phút để đi vào trung tâm thành phố, cũng như các quận lân cận, đặc biệt hơn là căn hộ masteri an phú cách sông sài gòn chỉ 200 m bạn sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng đãng nhất.
Dự án căn hộ masteri an phú là khu phức hợp căn hộ – Trung tâm thương mại cao cấp theo chuẩn quốc tế. Khi sống tại masteri an phú sẽ cho bạn những trải nghiệm về cuộc sống hiện đại, sự hòa quyện với thiên nhiên cũng như lối sống đẳng cấp.
Nằm ở trung tâm quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, cách quận nhất 7p đi xe.
Gần nhà ga số 7 – An Phú, tuyển Metro số 1
Gần kề khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía đông Sài Gòn
Nằm giữa 2 dự án khu căn hộ lớn là The Vista và căn hộ masteri thảo điền.
Không gian sống xanh ngay trung tâm thành phố:
Một trong những ưu điểm của căn hộ masteri an phú gây được sự chú ý từ phía khách hàng là căn hộ được áp dụng các công nghệ hiện đại, đồng thời không gian sống hòa hợp với thiên nhiên tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, thoáng đãng và bầu không khí trong lành ngay tại trung tâm thành phố.
+ Môi trường mát mẻ trong lành được đón nhận luồng gió từ sông sài gòn
+ Nằm ngay cửa ngõ phía đông thành phố, dễ dàng di chuyển đi lại những khu vực trong thành phố
+ Sở hữu các tiện ích đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu của dân cư
+ Hệ thống giáo dục và y tế đạt chuẩn quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét