Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Căn hộ masteri an phú sắp được mở bán trong tháng 6 này

Căn hộ masteri an phú sắp được mở bán trong tháng 6 này
Khu vực quận 2 được xem là nơi được nhắc đến nhiều nhất, trên địa bàn quy hoạch nhà ở khu vực thành phố hồ chí minh. Khi các hạ tầng đã được đưa vào sử dụng sẽ tạo nên một cơ hội để bất động sản phát triển. Trong đó không thể thiếu căn hộ masteri an phú.
Căn hộ masteri an phú nắm giữ một vị trí chiến lược trong đề án phát triển khu vực Thành phố hồ chí minh để mở rộng ra 8 tỉnh thành phía nam thành nơi trọng điểm kinh tế.
Trong vòng 2 năm trở lại đây. Các hạ tầng giao thông đang được xây dựng hàng loạt góp phần vào việc làm gia tăng thuận lợi trong việc đi lại. Trục đường giao thông mai chí thọ - hầm thủ thiêm – võ văn kiệt. Dự án sẽ được xây dựng mở rộng từ xa lộ hà nội đến cầu sài gòn.
Theo như kế hoạch đã được vạch ra, trong tương lai khu vực quận 2 sẽ chính là khu trung tâm thương mại mới. Các căn hộ như Palm Height, căn hộ masteri thảo điền,.. cũng được thừa hưởng được điều đó.
Tổng quan về dự án căn hộ masteri an phú:
Chủ đầu tư: công ty cổ phần đầu tư thảo điền
Vị trí dự án: số 175 đường xa lô hà nội, phường an phú, quận 2, TP.HCM
Nhà thầu chính của dự án: CotecCons
Mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%
Mật độ cây xanh chiếm hơn 60% diện tích
Quy mô: 2 tháp đôi cao 33 tầng với 900 căn hộ.
Bàn giao vào cuối năm 2018.
Căn hộ masteri an phú được đánh giá là dự án sẽ thành công. Nhờ vào việc sở hữu vị trí vàng nằm trên mặt tiền đường xa lộ hà nội.
Kế cận masteri an phú đó chính là trung tâm thương mại Vincom mega mall được xem là lớn nhất khu vực phía đông sài gòn. Điều đáng chú ý ở đây là có sự kết nối với nhà ga số 7 ( an phú ), càng tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại đây.
Căn hộ masteri an phú còn được nằm trong khu vực thảo điền với một cộng đồng dan cư văn minh và hiện đại, chủ yếu là doanh nhân thành đạt, tiến sĩ, giáo sư trường đại học,…
Những ưu điểm vượt trội có thể kể đến của dự án Masteri An Phú:
Cách sống sài gòn chỉ 200 m nên được tận hưởng môi trường trong lành, mát mẻ, đón nhận những luồng gió dễ chịu từ dòng sống thổi lên.
Nhờ vào việc nằm ngay cửa phía đông của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại vào trung tâm thành phố hoặc các vùng lân cận.
Sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp.

Hệ thống y tế, giáo dục đạt chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo sức khỏe và tri thức cho cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét