Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thông tin chi tiết và tiến trình dự án masteri an phú quận 2

Thông tin chi tiết và tiến trình dự án masteri an phú quận 2
Để tiếp nối sau những thành công của các dự án mang thương hiệu masteri đi trước như căn hộ masteri thảo điền, căn hộ M-one, căn hộ Millennium,..chủ đầu tư Thảo điền Investment sẽ tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm mới cực hót trong tháng 6/2017 này. Dự án căn hộ masteri an phú được xem là đứa con thứ 4 của thương hiệu matseri sẽ tạo nên một điểm nhấn trong thị trường bất động sản.
Thông tin tổng quan về dự án:
Tên dự án căn hộ: Masteri an phú
Vị trí chiến lược: nằm ngay trên mặt tiền xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Thảo điền
Diện tích: 10.000 m2
Mật độ xây dựng: 29%
Nhà thầu chính: conteccos
Mật độ cây xanh: hơn 60%
Số lượng căn hộ: 900 căn hộ
Loại hình xây dựng: căn hộ cao cấp, căn hộ officetel, shophouse,penthouse,..
Ngân hàng bảo lãnh: techcombank
Vị trí đắc địa:
Căn hộ masteri an phú sở hữu một một vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường xa lọ hà nội, thuộc phường an ohus, quận 2, thành phố hồ chí minh, liền kề khu vực chính là khu trung tâm thương mại Vincom mega mall được xem là lớn nhất khu vực phí đông sài gòn, dự án còn có sự kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro số 7, phía sau dự án masteri an phú được bao quanh bởi khu biệt thự Thảo điền và sông sài gòn.
Tiện ích hoàn hảo tại Masteri an phú
Dự án căn hộ masteri an phú không đơn giản chỉ là khu căn hộ dùng để nghỉ nghơi, mà nó còn là nơi để giúp bạn lấy lại sức sống để có thể chiến đấu với những ngày dài làm việc mệt mỏi. Không những thế, nhà ở còn là nơi để đáp ứng được nhu cầu làm việc của bạn. Dự án căn hộ masteri an phú được xem là lựa chọn hàng đầu nhằm thỏa mãn những yêu cầu cấp thiết của khách hàng.
Thiết kế dự án:
Căn hộ masteri an phú được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để mang đến cho cư dân sinh sống một không gian thoáng đãng với những thiết kế ấn tượng, đó là khung cửa sổ được thiết kế rộng lớn có thể phóng tầm nhìn của chủ căn hộ ra toàn cảnh thành phố, thiết kế căn hộ masteri an phú mang ý nghĩa về sự sung túc, yêu đời và tràn đầy hứng khởi để bắt đầu một ngày mới của chủ căn hộ.
Tiến trình dự án:

Hiện tại căn hộ masteri an phú vẫn đnag trong quá trình thi công và xây dựng,  theo như chủ đầu tư đã cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 4 năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét