Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tổng quan về căn hộ masteri an phú khu vực quận 2

Tổng quan về căn hộ masteri an phú khu vực quận 2
Căn hộ masteri an phú được xem là đứa con thứ 4 của thương hiệu bất động sản nổi tiếng Masteri. Với hàng loạt các dự án được tung ra thị trường như: căn hộ masteri thảo điền, căn hộ Millennium bến vân đồn, căn hộ Nam sài gòn,… và vào tháng 6/2017 công ty cổ phần đầu tư thảo điền sẽ tiếp tục cho ra mắt căn hộ masteri an phú nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng cũng như cũng cố vị trí của thương hiệu masteri trên thị trường bất động sản.
Tên dự án: căn hộ masteri an phú
Vị trí: số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2, thành phố hồ chí minh
Chủ đầu tư của dự án: công ty cổ phần đầu tư thảo điền
Nhà thầu chính: conteccons
Các loại căn hộ được xây dựng: các dòng căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, duplex, penthouse, shophouse,..
Ngân hàng bảo lãnh: techcombank
Chiếm một vị trí chiến lược:
Căn hộ masteri an phú nằm ngay tại mặt tiền đường xa lộ hà nội được xem là vị trí chiến lược của thành phố để tạo điều kiện thuận lợi để các cư dân sinh sống dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến khu vực quận nhất cũng như các khu vực lân cận.
Đồng thời nhờ vào việc kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro từ bến thành đến suối tiên càng tạo được điểm cộng trong mắt nhiều khách hàng, đây được xem là tàu điện ngầm đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Đối với các nước phát triển thì hình ảnh này là khá quen thuộc.
Căn hộ masteri an phú còn được nằm kế cận trung tâm thương mại Vincom mega mall được xem là lớn nhất khu vực phía đông sài gòn, tạo điều kiện cho cưu dân có thể mau sắm, giải trí.
Với hơn 60% diện tích là môi trường sống xanh gồm hồ điều hòa cảnh quan, hồ bơi, công viên cây xanh, lối đi dạo,.. tạo nên bầu không khí trong lành bao quanh cuộc sống của toàn khu căn hộ. Nếu khách hàng đang tìm kiếm dòng căn hộ luôn hòa quyện với thiên nhiên, khác với cuộc sống trong nội thành thì căn hộ masteri an phú được xem là một lựa chọn đúng đắn.
Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích như: trung tâm thương mại và mua sắm, siêu thị mini, rạp chiếu phim, khu tập gym và yoga, bệnh viện, trường học, nhà  hàng, khách sạn, sảnh lễ tân sang trọng,…

Ngoài ra căn hộ masteri an phú được ngân hàng techcombank bảo lãnh trong vấn đề vay vốn và đảm bảo việc chủ đầu tư thực hiện theo đúng bản cam kết. Nếu như không thực hiện theo đúng những gì hợp đồng đã đưa ra thì sẽ hoàn tiền toàn bộ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét