Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thông tin về dự án căn hộ masteri an phú – đứa con thứ 4 thương hiệu Masteri

Thông tin về dự án căn hộ masteri an phú – đứa con thứ 4 thương hiệu Masteri
Căn hộ masteri an phú với uy tín đến từ chủ đầu tư Thảo điền investment cùng với sự kết hợp tập đoàn vingroup, với uy tín và kinh nghiệm của nhà thầu chính conteccons, dự án chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp, tiện ích với các tiện nghi đẳng cấp, vượt trội. Một cuốn sống mà bạn đáng được mơ ước khi đến với masteri an phú.
Căn hộ masteri an phú là khu căn hộ có sự kết hợp giữa TTTM, dịch vụ và căn phòng, khách sạn, được xây dựng trên khu đất rộng gần 8 ha nằm trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2.
Căn hộ masteri an phú được quy hoạch trên khu đất rộng với tổng diện tích xây dựng lên đến 10.000 m2, theo một mô hình phức hợp bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại mua sắm, cao ốc văn phòng và dịch vụ. Phần mặt tiền của dự án sẽ là khu mua sắm với tổng diện tích lên đến 140.000 m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với các cửa hàng bán các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. Những khu nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, giải trí, bể bơi, công viên cây xanh, hồi điều hòa,…
Dự án căn hộ masteri an phú là 2 tòa tháp đôi được xây dựng đối diện nhau tạo thành một chiếc cổng hùng vĩ. Một thảm cỏ xanh phân chia khu vực thương mại và dân cư có tác dụng trong việc tạo môi trường sống trong lành, thoáng mát cho toàn bộ cư dân sinh sống.
Nhờ vào việc được nằm kế cận căn hộ masteri thảo điển, mà dự án được kế thừa tất cả các tiện ích ngoại khu cao cấp tại nơi này.
Xây dựng với kiến trúc mái vòm tạo bóng mát cho khu căn hộ cao cấp và văn phòng nằm kế bên. Đặc biệt khu vườn treo trên cao chính là sự kết hợp tinh tế giữa gu thẩm mỹ tuyệt đẹp với sự thuận lợi trong việc di chuyển giữa các tòa tháp, tạo nên sự gắn kết nối liên thông với các tháp với nhau. Vườn treo này có điểm khác biệt tạo nên một xu thế kiến trúc hiện đại: đưa thiên nhiên vào môi trường sinh sống, các kết cấu bê tông và sắt thép là những chất liệu được sử dụng trong cồng trình cũng sẽ tạo được sự hài hòa với cảnh quan sinh thái và lợi ích kinh tế của công trình.

Với những quan niệm về kinh doanh hiện đại kết hợp với nhu cầu mua sắm của cư dân, qua bàn tay của những chuyên gia kiến trúc hàng đầu, căn hộ masteri an phú xứng đáng là trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên có mặt tại Việt Nam, có thể sánh ngang với các nước trong khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét