Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Sức hút của căn hộ masteri an phú quận 2

Sức hút của căn hộ masteri an phú quận 2
Nhu cầu hiện nay nhiều người đang hướng đến việc thuê các loại căn hộ hạng sang, không phải họ không đủ chi phí mà nhiều khách hàng muốn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp cũng như cuộc sống khác nhau, nắm được những yếu tố đó, các chủ đầu tư đã lần lượt lên kế hoạch xây dựng các loại căn hộ với đầy đủ các loại tiện ích trong khu đô thị cao cấp, sang trọng để đáp ứng được nhu cầu sinh sống của nhiều khách hàng.
Công ty cổ phần đầu tư thảo điền đã cho ra mắt thương hiệu Masteri với mục tiêu nhắm vào những đối tượng khách hàng và nhà đầu tư ưa thích những căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố hồ chí minh. Sau sự thành công của 3 dự án, nhà đầu tư Thảo điền tiếp tục cho ra mắt thị trường khu căn hộ masteri an phú quận 2.
Căn hộ này được thiết kể bởi những nhà đầu tư hàng đầu thế giới, chính vì vậy, căn hộ  Masteri An Phú có nhiều tiện ích rất nổi bật.
Để hướng đến dòng căn hộ cao cấp và sang trọng hàng đầu tại khu vực thành phố hồ chí minh, căn hộ masteri an phú là sự kết hợp giữa trình độ thiết kế hàng đầu và kĩ thuật xây dựng hiện đại, tiện ích tại căn hộ masteri an phú bao gồm 324 căn hộ được xây dựng trên 2 tòa tháng cao 33 tầng, tại masteri luôn đặt sự riêng tư lên hàng đầu. Chỗ để xe cũng là mối quan tầm hàng đầu tại Việt Nam, được thiết kế một cách tỉ mỉ với 2 tầng hầm giữ xe có thể chứa đến 400 xe hơi và 600 xe gắn máy, ngoài ra còn có 3 tầng trung tâm thương mại mua sắm và dịch vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng, tại masteri an phú bạn còn được đặc quyền hưởng thụ những hồ bơi rộng lớn miễn phí, phòng tập thể hình đa năng, bên trong có 2 sân tennis, 1 putting green tể tập gofl, quán cà phê, nhà hàng sang trọng và còn nhiều tiện ích khác đang chờ đón các bạn.

Đặc biệt ở đây giá căn hộ masteri an phú sẽ rất phù hợp, nhờ vào việc sở hữu một vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, đây được xem là trục đường lớn để đưa dự án đi đến một cái giá tốt nhất, trước đó người anh em song sinh khu căn hộ là dự án căn hộ masteri thảo điền cũng được rao bán với mức giá không tưởng 28 triệu/m2, ngoài ra xung quanh khu căn hộ đều được trang bị các tiện ích cao cấp, đây được xem là một yếu tố để tạo nên điểm cộng cho khu căn hộ. Căn hộ masteri an phú được chủ đầu tư rất chú trọng trong vấn đề tạo nên nguồn tiện ích nội và ngoại khu cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét