Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Masteri là điểm sáng của thị trường bất động sản

Masteri là điểm sáng của thị trường bất động sản
Thương hiệu masteri an phú là nằm trong chuổi dự án mang thương hiệu masteri, được xem là một thương hiệu đã rất thành công chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây đã làm cho thị trường bất động sản nóng lên.
Nhờ vào sự ra đời đúng thời điểm cũng như căn hộ masteri thảo điền đã ra mắt đúng lúc thị trường bất động sản đang dần phục hồi, nhờ vào việc mở bán một căn hộ cao cấp, sang trọng, giá cả khá cạnh tranh, chính sách cực kì ưu đãi đã thu hút một lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua căn hộ.
Những điểm tạo nên sự nổi bật của dự án:
Căn hộ Masteri An Phú thừa hưởng hạ tầng giao thông có sẵn
Ngay mặt tiền dự án chính là Ga Metro An Phú, tuyến đường sắt trên không được Nhà Nước đầu tư bài bản cùng với trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội chính là 2 yếu tố có sẵn giúp căn hộ Masteri An Phú “được lòng” khách hàng bởi sự kết nối thuận tiện thông thoáng di chuyển mọi nơi không lo kẹt xe.
Giá cả hợp lý
Căn hộ masteri an phú sở hữu một trong những vị trí đắt giá ngay mặt tiền xa lộ hà nội và tuyến metro dự kiến chào bán trong tháng 6 năm nay với mức giá tốt nhất Đợt đầu tiên. Trước đó masteri thảo điền cũng từng chào bán với mức giá không tưởng
Xung quanh đều là tiện ích cao cấp hiện hữu.
Khi tìm mua nhà ở ngoài yếu tốt vị trí, giá bán, chất lượng thì các yếu tố cộng thêm như các tiện ích nội và ngoại khu vô cùng cao cấp nhờ vào việc nằm trong khu vực thảo điền nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích tại nơi đây như gần trung tâm thương mại vincom mega mall, có hệ thống trường học và bệnh viện đẳng cấp quốc tế.

Đây được xem là nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ
Mỗi một căn nhà chính là một tâm huyết mà chúng tôi muốn mang lại cho quý vị. Lý do là vì cuộc sống đầy đủ, thịnh vượng, hạnh phúc của mỗi chủ nhân trong mỗi căn nhà là niềm vui của chúng tôi. Đến với dự án masteri an phú quý vị không phải lo về sự ồn ào, tấp nập tại Sài Gòn.
Trong tương khi dự án căn hộ masteri an phú hoàn thành, mỗi buổi sáng quý khách thức dậy sẽ cảm thấy bầu không khí trong lành, mỗi buổi chiều quý vị cùng gia đình tản bộ trên thảm cỏ xanh mướt, mỗi buổi tối thì cùng nhau ngắm toàn cảnh thành phố trong ánh đèn rực rỡ sắc màu.
Vấn đề an ninh khu vực là vấn đề tất yếu, vì vậy quý vị không phải lo vì đã có hệ thống camera theo dõi nghiêm ngặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét