Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Những cây nấm khổng lồ mọc trên hòn đảo kim cương.

Những cây nấm khổng lồ mọc trên hòn đảo kim cương.
Đảo kim cương quận 2 nằm bên sông sài gòn, khu đô thị cao cấp, hiện đại và sang chảnh, nói đúng hơn khi bạn sống tại đây sẽ có một cuộc sống xa hoa, đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích mà bạn cứ nghĩ rằng cả thế giới như đang trong tầm tay. Khi đến với đảo kim cương bạn cứ nghĩ rằng mình đang lạc vào một  thế gới mới được khám phá trải nghiệm những gì thú vị nhất.
Tại đây bạn không những ngắm nhìn những công trình kiến trúc đồ sộ mà còn khám phá được những thứ độc đáo được mọc trên hòn đảo này như những cây nấm khổng lồ mọc ven bên sông. Những mái vòm được làm bằng tre là những sản phẩm kiến trúc độc đáo được xây dựng tại đây.
Đảo kim cương quận 2 được lên ý tưởng từ những sọt úp gà ở vùng thôn quê, được nhà thiết kế Lê Thị Ánh Huyền và nhà kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đã lên ý tưởng thực hiện kiệt tác, độc đáo và kì diệu thế này. Được xây dựng với 8 cụm mái khổng lồ được tạo nên từ chất liệu lá tre được ngâm dước nước khoảng 4 tháng để tăng độ bền và dẻo dai chống chịu được thời tiết khắc nghiệt của nước ta.
Tre được làm từ thủ công qua nhiều bàn tay đã dày dặn kinh nghiệm và được thực hiện trực tiếp trên con đào nguồn nguyên liệu được vận chuyển từ các tỉnh lân cận như Tây Ninh, Bình Dương.
Các mái vòm đều được lớp lá tán rộng bao phủ giúp cho các lá tre hạn chế tiếp xúc với ngoài trời. Điểm đặc biệt ở kiến trúc này là mái và sàn nhà đều được tháo rời lắp ráp, do đó công trình này như một cây nấm di động.
Đảo kim cương quận 2 còn là nơi tổ chức những bữa tiệc linh đình, cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những khoảng khác ấm cúng, vui vẻ , quây quần bên nhau sau những ngày làm việt mệt dài, cũng như các đôi yêu nhau cũng sẽ trải qua khoảng khắc ngọt ngào và yên bình nhất khi sống tại đây, bạn sẽ được tách khỏi cái thành phố náo nhiệt, ồn áo, đầy khói bụi để hòa mình vào khung cảnh thoáng đãng của khí trời tự nhiên.
Căn nhà được thiết kế như máu vòm ấy bạn có thể chọn một góc cho riêng mình để tận hưởng những bản nhạc tình yêu mà mình thích, đọc những cuốc sách hay tạm xa lánh cuộc sống bộ bề đầy lo toan hoặc lang thang khám phá mảnh đất đầy thú vị với những cây nấm khổng lồ kì diệu này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dự án đang xây dựng ở quận 2 như: Căn hộ masteri an phú, feliz en vista,…. Để có thật nhiều sự lựa chọn của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét