Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 là sự kết nối căn hộ cao cấp masteri

Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 là sự kết nối căn hộ cao cấp masteri
Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 là một khu căn hộ cao cấp nằm ngay mặt tiền xa lộ hà nội, một trong những trục giao thông chính quan trọng nhất khu thành phố hồ chí minh. Thiết kế dự án  rất hiện đại và tinh tế, hội tụ đầy đủ các tiện ích mà khu dân cư cần đến khi sinh sống, đến với masteri an phú chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.
Trong thời buổi hiện nay nhu cầu sinh sống của dân cư càng được nâng cao rõ rệt, nắm được yêu cầu này chủ đầu tư đã cho ra mắt những dự án căn hộ cao cấp tại quận 2, quận 4 và quận 7 và sắp đến sẽ cho ra mắt dự án ở quận 2 là căn hộ masteri an phú , dự án được xây dựng với quy mô rất lớn với thiết kế hiện đại:
+ masteri an phú được xây dựng với cảnh quan, không gian xanh gần gũi với thiên nhiên: công viên cây xanh, lối đi dạo,..
+ dự án masteri an phú – cộng đồng văn minh: thảo điền nơi tập trung đông đảo những người dân đẳng cấp, văn minh và đáng sống bậc nhất của tầng lớp thượng lưu.
+ những tiện ích vượt trội: gồm các tiện ích như trường học quốc tế danh tiếng, các trung tâm thương mại, dịch vụ  chăm sóc sức khỏe, y tế, khi sinh sống tại khu vực này chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích này ngay tại khu sinh sống của bạn.
Ngoài ra dự án này còn nằm kế bên dự án căn hộ masteri thảo điền nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích tại khu vực này.
Những ưu điểm vượt trội tại khu vực:
Môi trường sống thoáng mát, trong lành được đón nhận những luồng gió dễ chịu từ sông sài gòn.
Nằm ngay ngõ cửa phía đông của thành phố, thuận lợi trong việc đi lại những khu vực trung tâm và những vị trí quan trọng của thành phố.
Sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp, tiện ích ngoại khu sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cưu dân.
Hệ thống giáo dục và y tế đạt tiêu chuẩn quốc, đảm bảo chăm sóc sức khỏe thật tốt cho khách hàng.
Không gian sống sang trọng và tinh tế:
Căn hộ masteri an phú được thiết kế 1 cách tinh tế tỉ mỉ trong từng chi tiết, thiết kế căn hộ luôn mang đến không gian sốt tốt nhất cho chủ căn hộ với tầm nhìn đẹp vể phía sông sài gòn và trung tâm quận nhất.
Diện tích căn hộ từ 48m2 đến 92m2
+ Căn hộ 1 phòng ngủ: 45m2 đến 52m2
+ Căn hộ 2 phòng ngủ: 59m2 đến 72m2

+ Căn hộ 1 phòng ngủ: 86m2 đến 92m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét