Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Căn hộ masteri an phú sắp được ra mắt – TPHCM

Căn hộ masteri an phú sắp được ra mắt – TPHCM
Quận 2 được xem là khu vực hiện được nhắc đến nhiều nhất trên địa bàn quy hoạch tại Thành Phố hồ chí minh, khi các hạ tầng được đưa vào sử dụng sẽ tạo nên một cơ hội lớn của dự án bất động sản, trong đó không thể không nhắc đến dự án căn hộ masteri an phú quận 2.
Nằm ngay tại ví trí đắc địa của các dự án phát triển thành phố hồ chí minh mở rộng ra 8 tỉnh trong khu vực phía nam đầy triển vọng.
Trong những năm qua các cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư góp phần vào việc gia tăng thuận lợi trong vấn đề di chuyển tại khu vực quận 2, trục đường mai chí thọ, hầm thủ thiêm,  võ văn kiệt, mở rộng ra là đường xa lộ hà nội, cầu sài gòn và đường cao tốc thành phố hồ chí minh và long thành, dầu giấy, đường vành đai 2, và đặc biệt là có sự kết hợp trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro từ bến thành – suối tiên.
Theo như dự đoán trong tương lai quận 2 sẽ trở thành một khu trung tâm thương mại mới, nhờ vậy mà các dự án như căn hộ masteri thảo điền, masteri an phú, paml heights, feliz en vista,..trung tâm mua sắm và các văn phòng hiện đại. cùng với đó khu vực này được nhiều nhà đầu tư chú ý đến.
Masteri an phú là sự nối tiếp của chuỗi thành công vang dội của thương hiệu masteri, vào tahnsg 6 này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới bất động sản, nơi đây tập trung nhiều tiện ích cao cấp và sở hữu một vị trí không nơi nào so sánh được.
Vài thông tin tổng quan:
Chủ đầu tư: công ty cổ phần đầu tư thảo điền
Tên dự án: dự án masteri an phú
Vị trí: mặt tiền xa lộ hà nội, phường thảo điền, quận 2
Mật độ xây dựng 29%
Mật đô sống xanh hơn 60%
Nhà thầu: conteccons
Căn hộ masteri an phú được các chuyên gia đánh giá sẽ rất thành công, khi nó đã được sở hữu một vị trí vàng tại khu vực quận 2.
Liền kề dự án có trung tâm thương mại vincom mega mall được tập đoàn vingroup đầu tư mạnh mẽ được xem là khu TTTM lớn nhất phía Đông của thành phố hồ chí minh, còn có sự kết hợp với tuyến metro.
Ngoài ra dự án còn được nằm trong khu thảo điền với cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, cùng theo đó là hạ tầng cao cấp.

Ngoài những cảnh quan đẹp masteri an phú còn có các tiện ích như hồ bơi rộng lớn, khu thể thao, phòng tập gym, khu BBQ, …mật độ cây xanh lên đến 60% giúp cho không khí nơi bạn sinh sống luôn thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét