Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Căn hộ cao cấp masteri an phú – quận 2

Chủ đầu tư:
Dự án căn hộ masteri an phú do công ty cổ phần đầu tư thảo điền làm chủ đầu tư, với dự án lại mang thương hiệu masteri đã tạo nên sự chú ý từ phía khách hàng. Mở đầu có các dự án như căn hộ masteri thảo điền quận 2, Millennium bến vân đồn quận 4, M – One quận 7 và đứa con tiếp theo sẽ ra đời sẽ là masteri an phú.
Vị trí dự án:
Căn hộ masteri an phú nằm ngay trung tâm quận 2, có một vị trí vô cùng thuận lợi, khi nằm trên con đường huyết mạch của thành phố, kết nối với tuyến đường xa lộ hà nội, đường điện biên phủ, giao thông  nhờ đó mà vô cùng thông thoáng, dự án còn nằm ngay tuyến metro, tạo điều kiện cho việc di chuyển đến quận 1 và các khu vực lân cận.
Tại masteri an phú cảnh quan cây xanh sẽ tạo nên không khí mát mẻ do khu vực Thảo điền được bao bọc bởi hệ thống cây xanh mát mẻ và cách sông sài gòn vỏn vẹn chỉ có 200 m nên dự án luôn được hưởng nguồn dó từ dòng sông này.
Tiện ích khu căn hộ:
Căn hộ được nằm trong không gian xanh được bao bởi khuôn viên cây xanh xung quanh bên ngoài, vì vậy bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành tránh xa được những cuộc sống ồn ào, ô nhiễm từ trong thành phố thải ra, kế bên dự án có khu phức hợp  là trung tâm thương mại và dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, cũng như hệ thống thư viện, phòng tập gym, hồ bơi không gian lớn, sân thể thao ngoài trời,..
Không những vậy mà trong khu vực gần đó còn có TTTM Vincom mega mall, hệ thống trường học, ngân hàng, rạp chiếu phim, shop quần áo,…đảo bảo phục vụ nhu cầu khách hàng một cách đầy đủ.
Các căn hộ ở an phú được xây dựng một cách đan xen nhau nhằm tạo nên sự thông suốt giữa các căn hộ.
Căn hộ masteri an phú được thiết kế theo kiểu hiện đại, phong cách căn hộ rộng rãi, thoáng đãng phù hợp cho các gia đình có thời gian quây quần bên nhau, nhà bếp thì được thiết kế nhỏ gọn những đầy đủ các tiện ích giúp cho các mẹ nội trợ dễ dàng hơn trong vấn đề nấu nướng.
Chính sách bán hàng:

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế  chủ đầu tư thảo điền investment sẽ có các chương trình ưu đãi khi khách hàng lựa chọn sản phẩm mình, ngân hàng techcombank sẽ bảo lãnh dự án này hỗ trợ vay vốn lên đến 70% càng tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ mà mình mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét