Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Mở bán căn hộ masteri an phú đợt đầu tiên với giá tốt

Căn hộ masteri an phú nằm ở khu đông quận 2 được nổi lên như một công trình hạng khủng , tiềm năng sẽ hình thành một thành phố đẳng cấp quốc tế, khổng chỉ nằm trên con đường huyết mạch của thành phố, mà nơi đây còn là môi trường sống xanh lý tưởng với nhiều nhà vườn,  thảm cây xanh mát xung quanh sông sài gòn, hệ thống giao thông được hoàn thiện trước khi công trình được xây dựng hứa hẹn sẽ tạo nên khu căn hộ cao cấp, một đô thị mới văn minh, hiện đại mang tầm vóc quốc tế.
Căn hộ masteri an phú là dự án do Thảo điền investment làm chủ đầu tư sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm nay, đây là dự án được xây dựng như một khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, khách sạn văn phòng và trung tâm thương mại, dịch vụ.
Nằm ở trung tâm quận 2, mặt tiền xa lộ hà nội, chỉ cách quận 1 với 5 phút đi xe, có rất nhiều tiện ích xung quanh dự án với trung tâm thương mại vincom mega mall thảo điền, hồ bơi tràn bờ đạt tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước lớn, khu vui chơi dành cho trẻ em,..
Gần nhà ga an phú tuyến số 7
Với hơn 70% diện tích là cây xanh mang đến cuộc sống thoải mái: công viên cây xanh, hồ cảnh quan, lối đi dạo,..
Có nhiều mẫu căn hộ để khách hàng tùy ý lựa chọn
Quy mô lên đến 700 căn hộ
Giao thông nội bộ luôn thông thoáng
An ninh luôn được đảm bảo
Căn hộ masteri an phú có vị trí cực kì đẹp khi nằm ngay ngã 3 vũng tàu, hướng tây là cầu sài gòn tạo thuận lợi cho việc đi lại.
Căn hộ được Contecons làm chủ thầu chính một nhà thầu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn các dòng sản phẩm có thể mang đến nguồn lợi nhuận lớn tiêu biểu gần đây nhất là dự án căn hộ masteri thảo điền đã rất thành công trong một thời gian ngắn đã bán được 900 căn hộ, cho thấy sức hút của nó đối với khách hàng là rất lớn, tạo đà cho dự án masteri an phú cũng thành công không ngừng.
Khi mua nhà ngoài yếu tố vị trí, chất lượng hay giá cả thì các tiện ích xung quanh cũng được khách hàng quan tâm, với các tiện ích bên trong dự án và liền kề dự án cũng không kém phần quan trọng.
+ diện tích cây xanh rộng lớn
+ hệ thống tận dụng nguồn điện từ ánh sáng mặt trời
+ có điện dự phòng
+ hệ thống phòng chống chữa cháy tốt
+ trung tâm thương mại vincom mga mall
+ trung tâm thương mại Pakson
+ có hệ thống trường học và bệnh viện theo chuẩn quốc tế.
+ giao thông nội bộ thông thoáng, an ninh 24/7
+ kết nối với tuyến nhà ga an phú

+ kế cận có siêu thị Metro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét