Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Khối căn hộ masteri thảo điền – quận 2

Căn hộ masteri thảo điền được thiết kế với 4 block cùng với một khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu vực, được thiết kế theo phong cách châu âu và đặc biệt ở đây là diện tích khá lớn được xem là điểm nhấn để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với dự án.
Diện tích căn hộ:
+ căn hộ 1 phòng ngủ: 45 đến 52 m2
+ căn hộ 2 phòng ngủ: 59 đến 72 m2
+ căn hộ 2 phòng ngủ: 86 đến 90 m2
+ căn hộ ghép:100 đến 150 m2
+ Căn hộ penthouse, duplex: 150 đến 300 m2
Giá của căn hộ khi mới rao bán là 28 triệu/m2
Chiết khấu lên đến 10%
Tiến độ thanh toán một cách linh hoạt cho khách hàng có thể dễ thanh toán và thu xếp được nguồn tài chính.
Ngân hàng techcombank hỗ trợ trong vấn đề vay vốn với lãi suất 3 năm đầu tiên là 8,99 %

Hỗ Trợ Từ Phía Chủ Đầu Tư Masteri Thảo Điền

Dự án căn hộ masteri thảo điền với chủ đầu tư là công ty cổ phần đầu tư thảo điền cùng hợp tác với công ty cổ phần group, và ngân hàng techcombank, ngân hàng sẽ hỗ trợ về vấn đề vay vốn cũng như quản lý mọi tài khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư, techcombank hứa sẽ chi trả cho khách hàng về tất cả các lợi ích đã được quy định trong hợp đồng trong trường hợp nếu như không thực hiện theo đúng những gì đã cam kết với khách hàng.
Khách hàng có thể sở hữu được căn hộ lý tưởng tại masteri thảo điền, ngân hàng sẽ cung cấp những sản phẩm cho vay để mua nhà linh hoạt và đặc biệt, cam kết lãi sẽ rất ổn định,… vấn đề làm thủ tục sẽ nhanh chóng để phục vụ nhu cầu vay vốn của khách hàng một cách tốt hơn.
Ngoài ra khu vực thảo điền vào tháng 6 sắp đến sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới mang thương hiệu masteri là dự án căn hộ masteri an phú hứa hẹn sẽ tạo nên cơn lốc trong giới bất động sản.

Việc hỗ trợ cho masteri thảo điền cũng được thể hiện mạnh mẽ của việc cam kết của ngân hàng techcombank về các chính sách nhà nước và các doanh nghiệp để phát triển thị trường bất động sản.
Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0941033330 hoặc truy cập vào  trang website longdienland.com để biết thêm chi tiết cũng như thêm các thông tin cá nhân vào trang liên hệ để chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi cam đoan sẽ giới thiệu và tư vấn một cách chi tiết nhất để khách hàng có thể lựa và chọn được 1 căn hộ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét