Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tiện ích nội và ngoại khu căn hộ masteri an phú quận 2

Dự án căn hộ cao cấp masteri an phú đây được xem là một dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng masteri.
Bán căn hộ masteri an phú nằm ngay mặt tiền xa lộ hà nội, phường thảo điền, quận 2, dự án này nằm sát bên dự án căn hộ masteri thảo điền nên chiếm được một vị trí vô cùng đắc địa nơi này đang ngày càng mọc lên nhiều dự án căn hộ cao cấp, cơ sở hạ tầng thông thoáng, dễ dàng di chuyến đến những quận lân cận không gặp tình trạng kẹt xe kéo dài, đây cũng là dòng sản phẩm bất động sản thứ 2 của công ty cồ phần đầu tư thảo điền.
Một số thông tin cơ bản về dự án:
Tên dự án: masteri an phú
Địa chỉ 175 xa lộ hà nội, phường thảo điền, quận 2
Quy mô dự án: bao gồm 2 tòa tháp cao từ 30 tầng
Các loại diện tích được bán tại căn hộ masteri an phú
Căn hộ 1 phòng ngủ
Căn hộ 2 phòng ngủ
Căn hộ 3 phòng ngủ
Căn hộ duplex và penthouse
Giá bán được dự kiến của căn hộ masteri an phú
Giá bán đợt 1 của căn hộ masteri an phú khoảng $1650/m2. Đây được xem là mức giá rất hợp lý, thấp hơn nhiều so với giá bán của Bình An và sunwah pearl.
Theo như thiết kế tổng thể thì dự án sẽ có nhiều loại diên tích khác nhau từ 1 đến 4 phòng ngủ, bên cạnh đó các phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại, các trang thiết bị này đều được nhập khẩu từ nhiều nước lớn trên thế giới, dự án này là sản phẩm tiết theo mang thương hiệu masteri được đầu tư bởi công ty thảo điền investment, một công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản đã tạo nên sự thành công tại các dự án như: căn hộ masteri thảo điền, M-one khu vực quận 2, Millennium khu vực quận 4.
Về tiến trình dự án căn hộ masteri an phú
Theo như dự tính trong đợt mở bán đầu tiên khi khách hàng mua căn hộ masteri an phú sẽ có nhiều hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn một cách linh hoạt có thể trả 1 lần hoặc trả trước 1 nửa hoặc trả góp qua nhiều đợt khác nhau, điều này giúp cho khách hàng có thời gian để chuẩn bị nguồn tài chính của mình một cách hợp lý nhất.
Bên cạnh đó dự án còn được sự ưu đãi và hậu thuẫn từ ngân hàng techcom bank.

Nếu bạn cùng với gia đình của mình đang có ý định mua căn hộ để định cư lâu dài thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0941033330 để được tư một cách tốt nhất về những yêu cầu mà khách hàng đã đặt ra, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng được những nhu cầu sinh sống của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét