Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Xu hướng mua căn hộ trả góp tại quận 2
Quận 2 hiện là khu vưc đang đươc rất nhiều công ty và tâp đoàn lớn đổ tiền vào đầu tư bất động sản, rất nhiều dự án căn hộ cao cấp đã và đang được xây dựng và phát triển và trong tương lai quận 2 sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh.
Và dưới đây là 2 trong số nhiều dự án căn hộ cao cấp đang được mở bán tại quận 2.
Căn hộ masteri thảo điền, đây là dự án được đầu tư bởi công ty cổ phần địa ốc Thảo Điền,với mục tiêu tạo lập một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích cao cấp, không khí thông thoáng, trong lành và thuận tiện trong di chuyển đi lại thì đây là một sự lựa chọn không thể phù hợp với những khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một căn hộ phù hợp cho việc định cư và sinh sống.
Thông tin sơ lược dự án
Tên dự án: căn hộ cao cấp masteri thảo điền
Công ty đầu tư: Thảo Điền Investment và tập đoàn Vingroup
Công ty xây dựng: nhà thầu coteccons
Quy mô dự án:
Dự án gồm 4 khối căn hộ với chiều cao 41-45 tầng với trên 3 nghìn căn hộ có diện tích 45-161m2 và 2 khối văn phòng khách sạn, trung tâm mua sắm, bệnh viện.
Được xây dựng theo mô hình kết hợp gồm có hồ bơi, công viên, bệnh viện,...Mặt trước của tổ hợp sẽ là khu trung tâm thương mại với diện tích 140 nghìn m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Một dự án căn hộ cao cấp khác đó chính là dự án căn hộ đảo kim cương tại quận 2.
Đảo kim cương quận 2 là dự án lớn do được 1 công ty đầu tư đa quốc gia Kusto Home, toàn bộ  đảo kim cương là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp hướng đến không gian sống cao cấp sang trọng nhưng hòa lẫn với thiên nhiên cây cỏ. Mục tiêu của dự án căn hộ đảo kim cương là mang tới một cuộc sống cao cấp cho những người dân trong dự án đặc biệt là gia đình và trẻ con.
Đặc biệt kiến trúc sư của dự án này là một người có tiếng trong giới kiến trúc của nhật bản – arata isozaki. Đây là kiến trúc sư tài năng trên thế giới, các dự án mà ông đã thiết kế gồm có: Nhà thi đấu olympic mùa hè 92 (Tây Ban Nha), Tháp nghệ thuật Mito (Nhật Bản), …
Với mục tiêu tạo ra một không gian sống cao cấp bậc nhất, khoảng 85% diện tích xung quanh căn hộ đảo kim cương là cây xanh và các khu tiện ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ quận 2 trả góp thì đây là 2 dự án sẽ là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét