Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Căn hộ Masteri An Phú Quận 2

Tọa lạc tại khu đô thị mới ở trung tâm Quận 2 với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại tuyến đường sắt đô thị Bến Thành-Suối Tiên, đó chính là Masteri An Phú Quận 2 do chủ đầu tư là Thảo Điền Investment chắc hẳn không còn lạ gì trong giới bất động sản. Với nhiều dự án thành công đem lại nhiều lời cho các nhà đầu tư với những dự án trc đó như: Thảo Điền Masteri, M-One Quận 7, Millenium Masteri Q4,… Căn hộ Masteri An Phú hứa hẹn sẽ là dự án đắt giới trên sàn vào thời điểm này.

Với mức giá chỉ từ 30-35 triệu/m2 cho một căn hộ tại Masteri An Phú với thiết kế tinh tế, sang trọng đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng. Với uy tín vốn có của chủ thầu tư xây dựng Coteccons và nhà tài trợ dự án TECHCOMBANK khách hàng và chủ đầu tư có thể an tâm dự án sẽ được hoàn thành đúng hạn, dự kiến khởi công vào quý 4/2016 và bàn giao vào quý 4/2018. Với gần 70% được phủ xanh, công viên, hồ điều hòa cảnh quan và lối đi bộ sẽ tạo cho bạn một không gian sống đầy lý tưởng cho cuộc sống sang trọng kèm với chế độ an ninh nghiêm ngạc 24/7.


Với tầm nhìn view cực kỳ đẹp có thể nhìn ra sông Sài Gòn, trung tâm Quận 1, khi về đêm bạn có thể nhìn ra 1 Tp.Hồ Chí Minh đẹp lấp lánh, song với đó là khu phức hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ, ăn uống vui chơi chung quanh căn hộ của bạn mà chẳng cần phải đi đâu xa. Masteri An Phú Quận 2 quả thật là một dự án đầy triển vọng cho sự phát triển của đất nước trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét