Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tiện ích đẳng cấp tại dự án căn hộ masteri an phú quận 2

Tiện ích đẳng cấp tại dự án căn hộ masteri an phú quận 2
Căn hộ masteri an phú được xây đựng với khuôn viên hiện đại, nằm trong không gian xanh nhờ khu công viên bên ngoài  chiếm đến 60% diện tích. Vì vậy bạn sẽ được tận hưởng không khí  khác hẳn trong nội thành.
Nằm kế cận trung tâm thương mại VinCom Mega Mall được xem là lớn nhất khu phía Đông của Sài Gòn phục vụ nhu cầu mua sắm , vui chơi giải trí, siêu thị,....
Được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế của các căn hộ masteri an phú quận 2 mang đến không gian tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. Tất cả đều có ý nghĩa mang đến sự sung túc về tinh thần, sự yêu đời , hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong căn hộ.
Diện căn hộ từ 48 đến 92m2:
+ căn hộ 1 PN :45 đến 52 m2.
+ căn hộ 2 PN :59 đến 72 m2.
+ căn hộ 3 PN: 86 đến 92 m2.
Có cả biệt thự trên không masteri an phú, còn gọi khác là Penthouse masteri an phú.
Căn hộ masteri an phú có nhiều hường view : hồ bơi, hồ cảnh quang, khu biệt thự Thảo Điền, trung tâm thương mại, sông Sài Gòn rấp đẹp.
Căn hộ masteri an phú quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại ,tinh tế và sang trọng, các phòng của căn hộ được tính toán  rất ký lưỡng về công năng và được bố trí hợp lý. Các phòng chính của tất cả các căn hộ đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên.
Không những vậy, từ cửa sổ của các căn hộ cư dân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thành phố như Sông Sài Gòn, trung tâm Quận 1.
Đặc biệt , thiết kế linh hoạt tại chung cư masteri an phú có thể ghép nối hai căn hộ với nhau tạo diện tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách mua nhà , từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có chuyên nhiều thế hệ chung sống
View nhìn tuyệt đẹp từ Penthouse về trung tâm Sài Gòn là nơi lý tưởng để các doanh nhân , những người thành đạt tận hưởng à chọn làm nơi để an cư cho gia đình mình.
Giá bán và phương thức thanh toán linh hoạt:
Giá bán dự kiến chỉ từ :  1.5tỷ khoảng 30 triệu/m2
Phương thức thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng : trả chậm trong còng 18 tháng. Ngoài ra ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 80% với lãi suất 9.99% trong 3 năm đâu tiên.
Đồng thời nhờ vào việc nằm trong khu vực căn hộ masteri thảo điền nên dự án có thể tận hưởng được hàng loạt các tiện ích cao cấp tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét