Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 nối tiếp sự thành công thương hiệu masteri

Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 nối tiếp sự thành công thương hiệu masteri
Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, một trong những trục giao thông chính quan trọng nhất tại thành phố hồ chí minh. Thiết kế của căn hộ masteri an phú rất tinh tế và hiện đại, hội tụ đầy đủ tiện ích của cuộc sống. Đến với masteri an phú chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.
Dự án còn có sự kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro số 1 từ bến thành đến suối tiên. Giúp cho cư dân sinh sống có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 cũng như các quận lân cận thủ đức, quận 9, quận 5, bình thạnh, tân bình,..
 Trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay thì nhu cầu sở hữu một căn hộ của các cặp gia đình trẻ ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, chủ đầu tư Thảo Điền Investment đã cho ra mắt nhiều dự án căn hộ cao cấp ở Quận 2, Quận 4, Quận 7. Và sắp tới đây, dự án căn hộ masteri an phú quận 2 sẽ tiếp tục được trình làng. Đây là dự án được xây dựng trên quy mô rất lớn, thiết kế hiện đại và sang trọng:
Masteri an phú được thiết kế với cảnh quan, không gian xanh gần gũi thiên nhiên: Dự án được bao quanh bởi sông Sài Gòn và diện tích phủ xanh rộng lớn.
Căn hộ masteri an phú, cộng đồng văn minh được tọa lạc ngay trung tâm quận 2, khu vực sinh sống của những người có thu nhập ổn định, địa vị xa hộ cao. Nên bạn hãy yên tâm với cộng đồng văn minh, thân thiện và đáng sống bậc nhất tại thành phố hồ chí minh.
Chủ đầu tự đầu tư vào môi trường sống xanh khi dành ra hơn 60% diện tích là cây xanh và các tiện ích đẳng cấp, giúp cư dân sống trong bầu không khí trong lành, khác hẳn với trong nội thành.
Những tiện ích vượt trội: Đi kèm với vị thế của Thảo Điền là những tiện ích cao cấp như các trường học quốc tế danh tiếng, các trung tâm thương mại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế. Là cư dân của Masteri An Phú, chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm những tiện ích này ngay thật gần không gian sống của mình.

Nhờ vào việc nằm kế cận căn hộ masteri thảo điền nên các tiện ích cao cấp tại đây masteri an phú đều được kế thừa bao gồm: trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành cho trẻ em, lối đi dạo, công viên ghế đá, hồ điều hòa, hồ cảnh quan, nhà hàng sang trọng, khu tập gym và yoga, sân tennis,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét