Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Môi trường sống ngoại cảnh tại căn hộ Masteri An Phú

Sống tại dự án căn hộ Masteri An Phú, khách hàng ở đây không chỉ được thừa hưởng cách dịch vụ, môi trường sống nội khu cao cấp mà còn dễ dàng kết nối với Các môi trường sống ngoài khu vượt trội nhất tại khu vực thảo điền nói chung và khu vực lân cận nói riêng như:
Các địa điểm giáo dục quốc tế như: Autralian International School, British International School và European International School,…
Bệnh Viện đa khoa quốc tế.
Khu Shopping cao cấp Vincom Thảo Điền, Parkson Cantavil, Thảo Điền Pearl,…
Qua bên kia giao thông là địa điểm buôn bán Metro an phú.
Rạp chiếu phim lớn như: CGV cinema, BHD Cineplex, Lotte Cinema.
Chỉ cách nhà ga an phú tuyến metro số 1 từ bến thành đến suối tiên đang trong chính sách hình thành vài bước chân.
Khoảng 6 phút đi xe là có thể kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Chỉ mất khoảng tầm 8 phút là kết nối khu mật độ đông dân cư Tiền Bạc, Hành Chính quận 2.
Cũng chỉ mất có 12 phút là kết nối khu mật độ đông dân cư quận 1.
Liên kết với các môi trường sống ngoại khu vượt trội
Nhà ga an phú chỉ cách dự án cao cấp masteri an phú vài bước chân
Tuyến Metro số 1 từ bến thành đến suối tiên, đang trong chính sách hoàn thành đây được xem là tuyến đường sắt được xây dựng đầu tiên tại nước ta, giúp dự án được điểm cộng trong mắt khách hàng.
Với đầy đủ các môi trường sống nội và ngoại khu đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống xanh, sạch.
Chắc chắn dự án cao cấp căn hộ masteri an phú sẽ đem lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho bạn và gia đình bạn khi mua an cư tại đây.
Ngoài sở hữu cảnh quan quyến rũ và các môi trường sống mà hầu hết các chung cư khác đều có thì dự án masteri an phú còn có hơn 60% diện tích môi trường xanh  sẽ giúp cho khách hàng tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên với bầu không khí trong lành và thoáng đãng, tránh sự mệt mỏi với khói bụi, không khí ngột ngạt thường ngày. Mang lại cảm giác bình yên sau mỗi bộn bề cuộc sống.

Đồng thời nhờ vào việc nằm trong khu vực căn hộ masteri thảo điền nên các tiện ích nội và ngoại khu đều được dự án tận dụng như trung tâm mua sắm, hệ thống trường học, bệnh viên đáp ứng được nhu cầu sức khỏe và học tập của toàn bộ cư dân, hệ thống phòng tập gym đa năng, siêu thị mini, khu BBQ, rạp chiếu phim, hồ điều hòa, hồ cảnh quan, nhà hàng sang trọng, hồ cảnh quan, lối đi dạo, công viên ghế đá…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét