Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Kiến trúc đẳng cấp tại căn hộ masteri an phú

Kiến trúc đẳng cấp tại căn hộ masteri an phú
Căn hộ masteri an phú là một sản phẩm mới của Thảo Điền Investment. Đây là dự án được đánh mức giá là căn hộ cao cấp có khả năng sinh lời cao, khu vực an cư lý tưởng và đặc biệt là việc nắm giữ căn hộ này sẽ mang lại cho khách hàng nhiều điều đặc biệt mà :
 Dự án được tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa thành có thể liên hiệp tới các địa điểm quan trọng, trung tâm của nền phố cũng như các địa điểm lân cận
+ gần sông sài thành nên các căn hộ có nhiều mặt thoáng, view sông tuyệt đẹp.
+ Kiến trúc thượng tầng cao cấp
+ Mật độ xây dựng thấp, phần đất dành cho khuôn viên đám cây xanh nhiều khiến dự án có không khí trong lành, mát mẻ
+ Có trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall do Vingroup thành lập khu vực mua sắm, giải trí, nô đùa hàng đầu tại đây
+ Có chiều cao từ 41 – 45 tầng,   là dự án có căn hộ cao nhất tại quận 2
+ Đa dạng các loại diện tích, có cả căn hộ ghép
+ Được ngân hàng Techcombank bảo lãnh, giúp đỡ vay vốn cho bạn
Dự án chung cư masteri an phú thi công gồm 2 tháp căn hộ, mỗi tầng của tòa tháp gồm 20-21 căn hộ được trang bị 8 thang máy, có 4 thang bộ để dùng bên trong trường học hợp khẩn cấp và 2 thang máy chuyên dụng tại phòng cháy chữa cháy, diện tích đa dạng từ 1- 3 phòng ngủ để mình lựa chọn gồm:
Diện tích tầng điển hình masteri an phú quận 2
– Căn hộ 01 PN, diện tích 52m2 – 70m2
– Căn hộ 02 PN S 89m2 – 96m2 – 112m2
– Căn hộ 03 PN S 135m2 – 148m2 – 170m2
Giá bán, phương thức thanh toán khi mua căn hộ masteri an phú
Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán cho dự án trong khoảng 30 triệu đồng/ m2 (chưa bao gồm VAT) . Đặc biệt, ta còn được nhân sự cam kết chi trả của ngân hàng Techcombank tại tất cả các lợi ích được quy định theo Hợp Đồng bên trong nhà trường hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao nhà theo đúng thời gian cam kết.
Ngoài ra,  đường Song hành  Xa lộ Hà Nội cùng với tuyến Metro đang gấp rút hoàn thành, giúp việc kết nối và di chuyển của cư dân trong khu vực được thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tiềm năng to lớn từ tuyến Metro mang lại, dự án căn hộ masteri an phú càng thêm giá trị trong mắt nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lợi lớn trong tương lai.
Nhờ vào việc nằm cạnh căn hộ masteri thảo điền nên được thừa hưởng các tiện ích tại đây: trung tâm mua sắm, siêu thị, khu luyện tập thể thao, spa, sân tennis, nhà hàng, hồ bơi, khu BBQ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét