Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Đơn vị đầu tư chuyên nghiệp tại căn hộ masteri an phú

Đơn vị đầu tư chuyên nghiệp tại căn hộ masteri an phú
Căn hộ masteri an phú được hai đơn vị đầu tư hàng đầu xây dựng là công ty trách nhiệm hữu hạn kiến trúc và quy hoạch đô thị tại việt nam với hơn 400 dự án được thiết kế khắp khu vực đông nam á gồm các căn hộ cao cấp, cao ốc phức hợp, văn phòng cao cấp.
Chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần đầu tư thảo điền, đã rất thành công với hàng loạt các dự án, trong năm nay chủ đầu tư sẽ tiếp tục tung ra thị trường dòng căn hộ masteri an phú, chắc chắn sẽ tạo được một cơn sốt trong thị trường bất động sản.
Dự án được thiết kế khoa học, hiện đại
Căn hộ được thiết kế một cách tối ưu nhất để có thể đảm bảo được các phòng đều được bố trí và sử dụng một cách hợp lý cũng như cửa sổ chính luôn được tận hưởng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.
Hành lang được thiết kế kiểu dạng mở với chiều rộng lên đến 1,6 m để có thể tận dụng nguồn ánh sáng và sự thông thoáng đơn vị thiết kế đã được bố trí nhiều giếng trời và có sử kính ở nhiều vị trí khác nhau.
Dự án có nhiều loại căn hộ được bố trí một cách hợp lý với căn hộ penthouse cao cấp, sang trọng với nhiều cảnh đẹp và đẳng cấp.
Các căn Shophouse được bố trí tại tầng 1 để kinh doanh thương mại dịch vụ...
 Thiết kế công năng dự án masteri an phú
Về căn hộ: có 3 loại căn hộ
+ Loại căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích ...
+ Loại căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích: 45 đến 65 m2
+ Loại căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 72 m2 đến 96 m2
Về Shophouse: bố trí tại tầng 1 có diện tích từ 100 đến 135 m2
Điểm nhấn của dự án là những căn Penthouse hạng sang có diện tích từ 120 m2 đến 135 m2
Gói hỗ trợ tài chính cho căn hộ masteri an phú
Tất cả khách hàng mua căn hộ tại dự án căn hộ masteri an phú sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay với giá trị lên đến 80% tổng giá trị căn hộ trong vòng 25 năm
Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng việc bảo lãnh dự án
Khi đặt mua căn hộ tại dự án Masteri An Phú khách hàng sẽ ký thõa thuận văn bản 3 bên: chủ đầu - ngân hàng - khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, ràng buộc trách nhiệm đối với chủ đầu tư và giảm thiểu tối đa rủi ro đối với khách hàng.

Tiếp nối thành công từ dự án căn hộ masteri thảo điền, với mong muốn mang những nét kiến trúc hiện đại, thiết kế tối ưu nhất cho dự án Masteri An Phú. Chủ đầu tư Thảo điền đã hợp tác với những đối tác chiến lược nhằm tạo ra một sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét