Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Masteri an phú dòng căn hộ hạng sang sắp được mở bán

Masteri an phú dòng căn hộ hạng sang sắp được mở bán
Căn hộ masteri an phú nằm trong chuỗi dòng căn hộ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng masteri, chỉ trong vòng 2 năm cũng góp phần giúp cho thị trường bất động sản nóng dần hơn sau một thời gian dài bị đóng băng. Kể từ lúc nước ta bắt đầu ra chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu đất và căn hộ tại việt nam. Thị trường nhà đất kể từ đó cũng sôi động hơn nhiều.
Dự án được xây dựng ngay trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2, đây được xem là con đường huyết mạch của thành phố để đi đến các quận lân cận. Đồng thời các tỉnh xung quanh như đồng nai, bình dương, vũng tàu,.. có thể thuận lợi di chuyển, lưu thông hàng hóa nhằm phát triển kinh tế khu vực.
Dự án còn có sự kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro số 1 tuyến từ bến thành đến suối tiên giúp cư dân sinh sống có thể dễ dàng di chuyển cũng như không mất nhiều thời gian về vấn đề kẹt xe vào các giờ cao điểm.
Cùng với những tiện ích có tính đảm bảo từ tuyến metro, người mua nhà còn lựa chọn masteri an phú vì những lợi thế nổi bật của môi trường sống… Dự án được thiết kể để tạo nên một không gian sống hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên với hệ thống gồm hơn 90 tiện ích cao cấp và hơn 60% diện tích cho các mảng xanh như hồ điều hòa (3.500m2), công viên xanh cây xanh (6.000m2), đường đi dạo, hồ bơi rộng lớn…
Căn hộ masteri an phú còn nằm cạnh khu trung tâm thương mại vicom mega mall được xem là lớn nhất ở khu vực phía đông của thành phố hồ chí minh đáp ứng được các yêu cầu mua sắm và giải trí của toàn cư dân. Ngoài ra còn có các tiện ích đẳng cấp khác như khu BBQ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, nhà hàng sang trọng, sân tennis, khu tập gym và yoga, nơi làm đẹp dành cho các chị em phụ nữ, quá cà phê buổi sáng, sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi riêng tư, hệ thống trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế như vậy vấn đề sức khỏe và học vấn đều được đáp ứng trong vòng 100m so với khu sinh sống.

Trong năm 2014 chủ đầu tư thảo điền investment đã tung ra thị trường căn hộ masteri thảo điền tạo nên một cơn sốt rộng lớn trong thị trường bất động sản khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, thì trong năm nay chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường dòng căn hộ cao cấp masteri an phú nhằm đáp ứng được nhu cầu của toàn cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét