Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Dự án masteri an phú đang được nhiều khách hàng quan tâm đến

Dự án masteri an phú đang được nhiều khách hàng quan tâm đến
Căn hộ masteri an phú được quy hoạch trên một khu đất rộng lớn lên đến 8 ha, đồng thời chiế giữ một vị trí đắc địa trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2. Đồng thời còn có sự kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro số 1 từ bến thành đến suối tiên.
Với thiết kế tập trung vào khuôn viên hiện đại, nằm trong khu vực không gian cây xanh bao quanh cả dự án, vì vậy bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành khác hẳn trong nội thành.
Gần kề là khu trung tâm thương mại Vincom mega mall được xem là lớn nhất khu đông của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều điểm mua sắm, vui chơi giải trí, siêu thị, và phòng tập thể dục hiện đại.
Dự án tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp nhằm phục vụ được nhu cầu của khách hàng: hồ bơi rộng lớn, công viên cây xanh, khu vui chơi cho bé, phòng tập gym & Yoga, nhà hàng sang trọng, hệ thống trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế….phục vụ khá đầy đủ những nhu cầu về thư giãn và giải trí cho dân cư.
Chủ đầu tư dùng đến hơn 60% diện tích để xây dựng môi trường sống xanh bao gồm hồ điều hòa, hồ cảnh quan, công viên ghế đá, lối dạo, … bao phủ khắp dự án giúp bầu không khí luôn trong lành và thoáng mát.
Dự án căn hộ masteri an phú quận 2 được thiết kế bởi những kiến trúc sư hang đầu thế giới nhằm mang lại cho quý khách hang cảm giác thư thái và yên bình, hòa hợp giữa thiên nhiên và không kém phần sang trọng, hiện đại.
Masteri hỗ trợ thanh toán
Hình thức hỗ trợ khách hàng của dự án căn hộ masteri na phú khá giống như những căn hộ cao cấp khác của Thảo Điền nhưng mực ưu đãi sẽ tốt hơn khá nhiều.

Hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ lý tưởng tại Masteri An Phú, ngân hàng Techcombank cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất như sau:
Lãi suất ưu đãi: từ 4.99%/năm.
Ân hạn gốc 2 năm.
Hỗ trợ vay vốn lên đến 90% chi phí để mua căn hộ.
Miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 6.
Thế chấp chính căn hộ đã mua.

Dự án masteri an phú nằm trong chuỗi các dự án cao cấp của thương hiệu nổi tiếng masteri chỉ trong vòng 2 năm thương hiệu đã tung ra thị trường hàng loạt các dự án như căn hộ masteri thảo điền quận 2, căn hộ nam sài gòn quận 7, căn hộ Millennium bến vân đồn quận 4,…giúp cho thị trường bất động sản có thể ấm dần hơn sau một thời gian dài bị đóng băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét