Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Căn hộ Masteri An Phú được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Căn hộ Masteri An Phú được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.
Căn hộ masteri an phú nhà ở không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công việc của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.
Bạn luôn mệt mỏi với môi trường sống đầy khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một không gian sống xanh giữa thành phố, căn hộ masteri an phú sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Khi chủ đầu tư thảo điền investment đã xây dựng với hơn 60% diện tích là không gian xanh tổng diện tích là 9,000 m2 sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái, không khí trong lành và thoáng đãng.
Vượt lên tiêu chí đơn thuần là nơi bạn nghỉ ngơi mà đặc biệt là khách hàng hạng sang hiện nay đang tìm kiếm và đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe hơn về một nơi an cư hoàn hảo cho bản thân và gia đình.
Vị trí đắc địa, tầm nhìn không giới hạn, không gian sống tinh tế. Khi dự án được tọa lạc ngay trên mặt tiền đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2.
Căn hộ masteri an phú gợi ý cho bạn một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ngay tại trung tâm Sài Gòn.
Dự án Masteri 4 sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng xinh đẹp, đặc biệt là tầm nhìn hướng ra toàn cảnh khu vực quận 1, view hoàn mỹ sông Sài Gòn. Nơi bạn và người ấy có thể nhâm nhi ly cafe nóng thơm lừng trong khi ngắm nhìn ánh đèn lung linh từ đường phố hay trò chuyện tán gẫu, trao nhau đôi lời tâm sự ngọt ngào.
Một bật mí nho nhỏ là khu BBQ tiệc nướng ngoài trời và bể bơi tràn siêu ấn tượng nếu bạn và người ấy thích huyên náo và sôi nổi. Cùng với đó là hệ thống với hơn 30 tiện ích đẳng cấp và hiện đại nhất hiện nay.
Nhờ vào việc nằm cạnh căn hộ masteri thảo điền người anh song sinh của mình mà masteri an phú đã được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp tại nơi đây với hệ thống trường học và bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng được nhu cầu sức khỏe và học vấn cho toàn cư dân sinh sống. Cùng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp bao quanh khu căn hộ nhà hàng sang trọng, khu BBQ, trung tâm mua sắm, siêu thị mini, sân tennis, khu tập gym, spa, quán cà phê,…

Vượt lên trên sự tin tưởng, mong đợi của khách hàng, dự án Masteri An Phú hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét