Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Ngày mở bán căn hộ masteri an phú sẽ không còn xa

Ngày mở bán căn hộ masteri an phú sẽ không còn xa
Căn hộ masteri an phú đã được chủ đầu tư Thảo Điền Invest tiến hành chọn lựa ngày để chính thức mở bán căn hộ.
Chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức căn hộ Masteri An Phú, đảm bảo quý khách sẽ được tư vấn chọn mua căn hộ đẹp, giá ưu đãi nhất. Sau khi đặt giữ chỗ, quý khách sẽ làm việc hoàn toàn với CĐT nên sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi mặt.
Dự án Masteri An Phú quận 2 là khu phức hợp căn hộ cao cấp cùng các tiện ích trung tâm thương mại, dịch vụ của chủ đầu tư uy tín: Thảo Điền Invest. Chuyên gia nhận định, dự án này sẽ là tâm điểm trong năm 2017 – 2020 khu vực quận 2 do sở hữu nhiều yếu tố của một căn hộ đẳng cấp . Không kém cạnh gì 2 đàn anh Masteri Thảo Điền và Millennium Masteri quận 4,căn hộ Masteri An Phú quận 2 sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân yêu thích cuộc sống tươi mát và đầy đủ tiện nghi giữa thành phố.
Tại mỗi căn Penthouse căn hộ masteri an phú, sẽ luôn là một tác phẩm của chủ nhân với sự thiết kế tự do, tùy theo phong cách ưa thích của mỗi người, không gian sống sẽ là thiên đường cho những ai lựa chọn Penthouse Masteri An Phú làm nơi sinh sống. Với vị trí nằm trên đỉnh tòa nhà, Penthouse sẽ là lựa chọn tuyệt vời để ngắm toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm, cũng như tận hưởng không gian sống mát lành do có diện tích sống rộng rãi, phối cảnh hợp lý với nhiều cây xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời của chủ nhân căn penthouse đó.
Thiết kế mặt bằng được bố trí hợp lý, diện tích từng căn trên các mặt bằng được bố trí hợp lý cho vị trí nhìn từ những căn hộ đầy đủ nhất và không gian sống tại các căn hộ sẽ cảm thấy thoáng mát dễ chịu. Mặt bằng căn hộ Masteri An Phú quận 2 luôn để gió và hơi nước lùa vào từng căn hộ, mang tới làn hơi từ sông và cây xanh đem tới cho cuộc sống thoải mái nơi sinh cư dân sinh sống.
Khách hàng được hỗ trợ 95% giá trị căn hộ từ ngân hàng Techcombank với lãi suất chỉ 8.99% /3 năm.

Theo nguồn tin này, dự kiến người kế nhiệm của căn hộ masteri thảo điền sẽ được mở bán trong những ngày đầu tháng 11, những biến động rõ rệt trong tình hình giữ chỗ căn hộ đang ở mức độ cao trào do đây là đợt mở bán đầu tiên giá sẽ ở mức ưu đãi nhất và khả năng sinh lời từ đợt này là rất cao. Do đó, để sở hữu cơ hội có được căn hộ mình mong muốn thì phải giữ chỗ ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét