Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Thông tin về dự án căn hộ masteri an phú khu vực quận 2 - TPHCM

Thông tin về dự án căn hộ masteri an phú khu vực quận 2 - TPHCM
Căn hộ masteri an phú được chủ đầu tư thảo điền investmnet tiến hành mở bán trong đợt đầu tiên dự kiến vào tháng 6/2017.
Theo thông tin cho thấy, dự kiến sẽ kế nhiệm được căn hộ masteri thảo điền đã được mở bán trong năm 2014, những biến động rõ rệt cho thấy tình hình giữ chố căn hộ đang ở mức độ cao trào do đấy trong đợt mở bán đầu tiên với mức giá đầy ưu đãi nhất và khả năng sinh lời từ đợt này là rất cao. Do đó để sở hữu cơ hội có được căn hộ mình mong muốn thì phải giữ chỗ ngày hôm nay.
Chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức căn hộ masteri an phú, đảm bảo quý khách sẽ được tư vấn chọn mua căn hộ đẹp, giá ưu đãi nhất. Sau khi đặt giữ chỗ, quý khách sẽ làm việc hoàn toàn với chủ đầu tư nên sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi mặt.
Căn hộ masteri an phú dễ dàng kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, khách hàng sinh sống tại đây chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. Dự án cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.
Dự án căn hộ masteri an phú đáp ứng đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân không phải lo lắng khi mụa căn hộ tại đây. Dự án có đầy đủ tất cả các yếu tố để tạo nên căn hộ cao cấp sang trọng mà mọi người đang tìm kiếm, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe từ phía khách hàng khó tính về dòng căn hộ cao cấp Masteri. Ngân hàng Techcombank sẽ có những cam kết cho khách hàng mua căn hộ nhằm đảm bảo tính pháp lý và an toàn cho khách hàng nếu chủ đầu tư không thực hiện theo đúng những gì đã cam kết thì ngân hàng sẽ chi  trả khoảng tiền cho khách hàng đồng thời hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua căn hộ masteri an phú.
Thương hiệu bất động sản nổi tiếng

Được phát triển bới Thảo Điền Investment với thương hiệu uy tín Masteri. Tiếp tục với chuỗi sản phẩm hạng sang, Masteri sẽ tin chắc tạo ra nhiều giá trị mới về dòng sản phẩm cao cấp. Cùng với chất lượng cung cấp dịch vụ uy tín cả về chất lượng cũng như thời gian bàn giao nhà (căn hộ masteri thảo điền dự án mà Thảo Điền Investment triền khai bàn giao sớm 6 tháng so với dự kiến hợp đồng). Tin chắc rằng căn hộ masteri an phú Quận 2 lại sẽ tiếp bước thành công và đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng cũng như không gian sống đẳng cấp đích thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét