Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dự án căn hộ cao cấp masteri an phú sắp được cho ra mắt trong năm nay

Dự án căn hộ cao cấp masteri an phú sắp được cho ra mắt trong năm nay
Căn hộ masteri an phú được cho là dự án thứ 4 của thương hiệu nổi tiếng Masteri, trong vòng 2 năm thương hiệu đã tung ra thị trường nhiều dự án góp phần vào việc hâm nóng thị trường bất động sản đã nguội lạnh trong nhiều năm qua như dự án căn hộ Nam Sài gòn, căn hộ Millennum bến vân đồn và căn hộ masteri thảo điền và trong năm nay công ty cổ phần đầu tư thảo điền sẽ tiếp tục cho ra mắt căn hộ masteri an phú với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, chủ thầu, nhà đầu tư, ngân hàng bảo lãnh,.. sẽ không làm cho khách hàng thất vọng khi quan tâm đến dòng sản phẩm masteri trong nhiều năm qua.
Căn hộ masteri an phú được xây dựng tại số 175 đường xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2, thành phố hồ chí minh. Đây được xem là con đường huyết mạch của thành phố khi có sự kết nối trực tiếp với tuyên nhà ga an phú từ bến thành đến suối tiên giúp cho cư dân sinh sống chỉ mất 7 phút để đi vào trung tâm quận 1, cũng như các quận lân cận.
Đồng thời các tỉnh đồng nai, vũng tàu, củ chi đều có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận nhất khi đi qua quận 2 thông qua các con đường cao tốc như Long Thành – Dầu giây tạo điều kiện cho việc phát triển kinh tế khu vực.
Dự án căn hộ masteri an phú còn được ngân hàng techcombank hỗ trợ trong vấn đề vay vốn và bảo lãnh cho dự án. Nếu chủ đầu tư Thảo điền investment không thực hiện theo đúng những gì đã ký kết ngân hàng sẽ hoàn trả tiền lãi và tiền đặt cọc cho quý khách hàng.
Căn hộ masteri an phú còn nằm kế cận trung tâm thương mại vincom mega mall được cho là lớn nhất khu vực phía đông của thành phố hồ chí minh đáp ứng được nhu cầu mua sắm và giải trí cho toàn dân cư.
Trong bán kính 1km có hệ thống trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đáp ứng được nhu cầu sức khỏe và học tập của từng căn hộ.

Ngoài ra nhờ vào việc nằm gần khu căn hộ masteri thảo điền các tiện ích cao cấp tại đây đều được masteri an phú tận dụng: khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, nhà hàng hàng trọng, khu tập thể hình gym và yoga, khu làm đẹp spa, sân tennis, khu BBQ, rạp chiếu phim ngoài trời,… đồng thời chủ đầu tư tập trung vào việc xây dựng không gian sống thông thoáng và mát mẻ với hơn 60% không gian sống xanh gồm hồ điều hòa, hồ cảnh quan, hồ bơi, lối đi dạo,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét