Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Điểm nhấn kiến trúc tại dự án căn hộ masteri an phú

Điểm nhấn kiến trúc tại dự án căn hộ masteri an phú
Căn hộ masteri an phú đã đi đầu làn sóng hạ tầng và sự chuyển dịch khách hàng , nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã lựa chọn quận 2 để phát triển các dự án khu căn hộ cao cấp. chỗ đây sẽ thu hút tầng lớp dân cư có thu nhập cao như doanh nhân, người ngoại quốc cũng mà lớp dân cư trẻ, thích thú môi trường đời sống hiện đại , năng động, mọi tầng lớp này có nhu cầu lớn về nhà ở có hiệu quả cao đáp ứng đẳng cấp đời sống cao cấp, đồng thời nên đảm bảo yếu tố dễ dàng ở hoạt động làm ăn, buôn bán cho trung tâm.
Một bên trong những dự án nổi bật nhất quận 2 bây giờ đang được giới đầu tư cũng như cư dân mua đang đón chờ nhất bây giờ .
Vị trí chiến lược của căn hộ:
Căn hộ masteri an phú chiếm giữ một vị trí đắc địa tại quận 2
Cách trung tâm quận 1 với 7 phút đi xe.
5 phút đến tuyến nhà ga an phú, siêu thị big c
Ngay khu dân cư cao cấp Thảo Điền.
Cách khu du lịch Văn Thánh 10 phút.
Nằm ngay tuyến metro số 1 từ  Bến thành – Suối Tiên.
Khu Đông với quỹ đất phong phú cùng sự phát triển đồng bộ hạ tầng và kinh tế đã hội đủ các yếu tố thuận lợi, thúc đẩy sự hình thành những khu dân cư, đô thị mới cao cấp.
Đặc biệt, dọc 2 tuyến huyết mạch là xa xa lộ hà nội và đại lộ mai chí thọ tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển ra ngoài thành phố.
Mặt bằng và quá trình thi công của dự án
Dự án căn hộ masteri an phú với diện tích được xây dựng là một tổ hợp các môi trường sống đảm bảo mỗi gia đình có thể cảm giác được sự gắn kết bên trong các môi trường chung gồm phòng khách và phòng sinh hoạt chung. Thế nhưng đồng thời vẫn rất riêng tư ở các môi trường riêng như phòng ngủ để mỗi thành viên đều có không gian riêng của mình.
Chế độ thanh toán linh hoạt khi mua masteri an phú:
Chủ đầu tư thảo điền investment đã đưa ra là cực kỳ năng động với nhiều chế độ thanh toán không giống nhau, bên cạnh đó bạn còn được ngân hàng TechcomBank giúp sức ở các cơ chế trả góp với lãi suất cực thấp và nhiều khuyến mãi ở thanh toán tiến độ liền hơn. cư dân có thể tìm thấy nguyên lý thanh toán có lợi nhất và hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Dường như , khi mua căn hộ masteri an phú cư dân sẽ nhận được mọi khoản vay phù hợp ở việc mua nhà cho dự án.
Có sự kế thừa các tiện ích cao cấp:
Nhờ vào việc nằm trong khu căn hộ masteri thảo điền người anh của masteri an phú đã được mở bán rất thành công vào năm 2014 với hàng loạt các tiện ích cao cấp đã được xây dựng, giờ đây cư dân khi sinh sống tại masteri an phú có thể tận dụng tại nơi mà mình đã sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét