Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Những điểm nhấn đáng chú ý của căn hộ masteri an phú quận 2

Những điểm nhấn đáng chú ý của căn hộ masteri an phú quận 2
Căn hộ masteri an phú sắp được tung ra thị trường vào tháng 6 sắp đến, với lợi thế cả về vị trí và tiện ích, công ty cổ phần đầu tư thảo điển tự tin rằng sẽ cung cấp cho khách hàng một dòng căn hộ hạng sang bậc nhất hiện nay.
Có Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh.
Kết nối với ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1 từ bến thành đến suối tiên.
Hơn 60% diện tích không gian xanh: công viên cây xanh ghế đá, hồ điều hòa cảnh quan, lối đi dạo,… ngoài ra còn có hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác như trung tâm mua sắm, siêu thị mini, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu tập gym và yoga, nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim ngoài trời, khu BBQ, sân tennis, khu spa làm đẹp, hệ thống trường học, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế,.. trong bán kính 100m đã bao gồm đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng.
Tầm nhìn không giới hạn 360 độ: Hướng nhìn sông sài gòn, trung tâm quận 1, thủ Thiêm…
Thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng lựa chọn: 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, Penthouse và Căn hộ ghép.
Hơn 90 tiện ích trong nhà và ngoài trời.
Có điện dự phòng 100%
Có hệ thồng phòng chống chữa cháy tốt, có thang máy  Chống cháy
Giao Thông nội bộ thông thoáng. Anh ninh 24/7.
Thiết kế kiến trúc tinh tế và sang trọng
Căn hộ masteri an phú được nghiên cứu kỹ lưỡng và chi tiết về thiết kế, dự án hứa hẹn mang đến một không gian tốt nhất cho gia chủ với khung cửa nhìn lớn, tầm nhìn về sông Sài Gòn thơ mộng, trung tâm thành phố bậc nhất khu Nam. Tất cả đều có ý nghĩa mang đến sự sung túc về vẻ đẹp, tinh thần, sự yêu đời cho các chủ nhân sống tại đây.
Không những vậy, từ cửa sổ của các căn hộ, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thành phố như sông Sài Gòn, trung tâm Quận 1.
Đặc biệt, thiết kế linh hoạt tại căn hộ Masteri An Phú có thể ghép nối hai căn hộ với nhau tạo diện tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách mua nhà, từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có nhiều thế hệ chung sống

Dự án còn có sự kết hợp với căn hộ masteri thảo điền để tạo nên khu dân cư văn minh, sầm uất. Dự án được xây dựng dành riêng cho các giới thượng lưu những người có địa vị trong xã hội. Vì vậy khách hàng hoàn toàn an tâm về môi trường sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét