Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Những tiện nghi bên trong căn hộ Masteri An Phú

Những tiện nghi bên trong căn hộ Masteri An Phú
Những tiện lợi mà căn hộ masteri an phú mang lại cho khách hàng sinh sống tại quận 2 mang một thiết kế hiện đại và mới lạ mang lại nhiều tiện ích hơn so với những căn hộ cao cấp khác. Căn hộ kết hợp toàn bộ những dịch vụ hàng đầu như: xây dựng khuôn viên
Masteri An Phú quận 2 mang một thiết kế hiện đại và mới lạ mang lại nhiều tiện ích hơn so với những căn hộ cao cấp khác. Căn hộ kết hợp toàn bộ những dịch vụ hàng đầu như: xây dựng khuôn viên vui chơi cho bé, cửa hàng mua sắm, nhà hàng sang trọng, phòng tập thể dục, bồ bơi……Và còn rất nhiều tiện ích cao cấp khác phục vụ tối đa đời sống của cư dân tại dự án. Mang lại cho khách hàng sự tiện nghi chưa từng có. Đây thực sự là một điểm nổi bật giúp căn hộ Masteri An Phú mang tầm vóc của căn hộ đẳng cấp thế giới.
Dự án masteri an phú sở hữu những tiện ích đẳng cấp và hiện đại chủ đầu tư tập trung vào việc xây dựng khu vực sống xanh nên dành hơn 60% gồm cây xanh và tiện ích khu vực.
Bạn có thể sử dụng và tận hưởng tất cả các dịch vụ này sau khi sở hữu một căn hộ cao cấp với mức phí rất hợp lý. Sự tuyệt vời của dự án cùng với nhiều dịch vụ đi kèm sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tạo niềm tin cho những căn hộ cao cấp sau này của Thảo Điền.
Hiện tại căn hộ masteri an phú bao gồm 2 block căn hộ với nhiều mẫu thiết kế phòng và nội thất khác nhau có diện tích hợp với đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh những căn hộ cao cấp, bạn còn có thể lựa chọn các văn phòng officetel cho danh mục đầu tư của mình với lợi nhuận khá tốt theo các số liệu ghi nhận được.
Hình thức thanh toán căn hộ masteri an phú được chủ đầu tư đưa ra là cực kỳ linh hoạt với nhiều hình thức thanh toán khác nhau, bên cạnh đó bạn còn được ngân hàng TechcomBank hỗ trợ cho các hình thức trả góp với vãi suất thấp và nhiều khuyến mãi cho thanh toán tiến độ nhanh hơn. Khách hàng có thể tìm thấy cách thức thanh toán có lợi nhất và hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ nhận được những khoản vay phù hợp cho việc mua nhà tại dự án.

Masteri an phú là đứa con thứ 4 của thương hiệu nổi tiếng masteri với các dự án đi đầu như căn hộ masteri thảo điền quận 2, căn hộ millennum quận 4 và căn hộ M-0ne quận 7 đã góp phần tạo nên thương hiệu nổi tiếng masteri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét