Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Những điểm nổi bật của dự án căn hộ masteri an phú

Những điểm nổi bật của dự án căn hộ masteri an phú
Căn hộ masteri an phú do thảo điền investment làm chủ đầu tư đã có nhiều uy tín trong thị trường bất động sản khi đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chất lượng đã được đông đảo khách hàng đón nhận như: dự án M-one quận 7, dự án căn hộ masteri thảo điền quận 2, dự án căn hộ Millennium bến vân đồn quận 4,…tiếp theo chủ đầu tư sẽ tiếp tục cho ra một sản phẩm mang thương hiệu masteri là dự án căn hộ masteri an phú sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 sắp đến.
Tổng quan về dự án căn hộ quận 2:
Tên dự án: căn hộ masteri an phú quận 2
Vị trí dự án: nằm ngay mặt tiền xa lộ hà nội, phường an phú, quận 2, thành phố hồ chí minh
Chủ đầu tư: công ty cổ phần đầu tư thảo điền hay còn gọi thảo điền investment
Nhà thầu chính: contecons đã có nhiều uy tín trên thị trường
Ngân hàng bảo lãnh: techcombank
Loại hình xây dựng: các căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có căn hộ ghép, căn hộ penthouse,duplex,…
Mật độ xây dựng cây xanh: gần 70% tạo nên bầu không khí trong lành
Vị trí dự án:
Căn hộ masteri an phú dựa vào vị trí đắc địa khi nằm ngay trên mặt tiền xa lộ hà nội giúp cho việc giao thông nơi đây trở nên thuận lợi hơn, đây cũng được xem là vành đai giao thông của thành phố hồ chí minh, giúp cho các tỉnh như đồng nai, vũng tàu, bình dương,.. dễ dàng di chuyển vào trong thành phố, đồng thời nơi đây còn kết nối trực tiếp với nhà ga an phú tuyến metro từ bến thành đến suối tiên giúp cho cư dân tại quận 2 có thể nhanh chóng vào được trung tâm quận 1 chỉ mất 7 phút. Thuận lợi cho các nhân viên văn phòng di chuyển đi làm mỗi sáng.
Hình ảnh tuyến đường sắt metro đối với các nước phát triển là hình ảnh quen thuộc tuy nhiên đối với nước đang phát triển như nước ta thì đó là một sự phát triển để đưa khu đô thị quận 2 xây dựng thành hình ảnh hiện đại và phát triển.
Tiện ích khu căn hộ quận 2:

Căn hộ masteri an phú liền kề có trung tâm thương mại vincom mega mall lớn nhất khu đông thành phố, tạo thuận lợi cho cư dân sinh sống có thể thỏa sức mua sắm, xem phim, giải trí ngoài ra còn có các tiện ích cao cấp như: hồ bơi rộng lớn, khu tập thể hình đa năng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, rạp chiếu phi, khu BBQ, lối đi dạo, khu chạy bộ, hồ cảnh quan, công viên, quán café buổi sáng, nhà hàng sang trọng,….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét