Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Dự Án Đảo Kim Cương Là Hòn Đảo Duy Nhất Tại Quận 2

 Dự Án Đảo Kim Cương Là Hòn Đảo Duy Nhất Tại Quận 2

Đảo Kim Cương là dự án căn hộ quận 2 cao cấp tọa lạc ngay trên một hòn đảo tự nhiên với 3 mặt hướng ra 2 con sông lớn thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2. Với vị trí Đảo Kim Cương đắc địa ngay trung tâm tài chính – hành chính quận 2 và ngay cửa ngõ phía Đông của  thành Sài Gòn, một trong những cửa ngõ quan trọng của thành phố Sài Gòn, giúp thông  thương tới các vùng lân cận và các tỉnh thành trong cả nước một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Với vị trí chiến lược cộng thêm ngoại quan đầy ấn tượng thật khó có dự án nào sánh được với Đảo Kim Cương
Căn hộ Đảo Kim Cương sở hữu vị trí tuyệt đẹp bao quanh 2 con sông lớn với tổng diện tích lên đến 8 hecta, Đảo Kim Cương là một dự án phức hợp gồm căn hộ cao cấp, các mảng xanh và hệ thống tiện ích do Kusto Home làm chủ đầu tư. Đảo Kim Cương được thiết kế để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi đủ đầy và đẳng cấp bên cạnh các tiện ích và dịch vụ cao cấp hiện đại được tích hợp ngay bên trong khuôn viên an cư như: hồ bơi vô cực muối khoáng mặn, khu spa, tầng hầm để xe, rạp chiếu phim, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng gym với trang thiết bị hiện đại,  hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực sang trọng, … phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm hàng hóa, nghỉ ngơi, giải trí cho các gia đình.
Đúng như tên gọi, Đảo Kim Cương được thiết kế tinh tế từng đường nét, từng căn hộ, tạo nên tổng thể như viên kim cương tỏa sáng. Căn hộ Đảo Kim Cương được thiết kế sang trọng và nhiều tầm nhìn vô cùng đẹp, ánh sáng và gió trời vào trong nhà một cách tự nhiên để giúp chủ nhân gần hơn với thiên nhiên. Diện tích của căn hộ Đảo Kim Cương được thiết kế đa dạng từ 80-600m2, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu sử dụng với gia đình có nhiều thành viên, thiết kế không gian sống rộng lớn đem lại sự thoải mái và đầy đủ hơn, đặc biệt là có nhiều không gian riêng nên có thể tự do thể hiện trang trí và sử dụng thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.
Đảo Kim Cương là đô thị mới hiện đại vào bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư Kusto Home mong muốn mang lại cho cư dân đảo “Phú quý – An lành”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét